ข่าวกลุ่มเพื่อน วิทย์ วัดอรุณ ร่วมบุญสมทบทุนข้าวสารอาหารแห้งและสิ่งของอุปโภคที่จำเป็น ช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสพภัยน้ำท่วม ที่จังหวัดอุบลราชธานี(มีคลิป) - kachon.com

กลุ่มเพื่อน วิทย์ วัดอรุณ ร่วมบุญสมทบทุนข้าวสารอาหารแห้งและสิ่งของอุปโภคที่จำเป็น ช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสพภัยน้ำท่วม ที่จังหวัดอุบลราชธานี(มีคลิป)
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

กลุ่มเพื่อน วิทย์ วัดอรุณ ร่วมบุญสมทบทุนข้าวสารอาหารแห้งและสิ่งของอุปโภคที่จำเป็น ช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสพภัยน้ำท่วม ที่จังหวัดอุบลราชธานี(มีคลิป)

วันที่ 13 กันยายน 2562 ที่ยกยอมารีน่า ท่าดินแดง กลุ่มเพื่อน วิทย์ วัดอรุณ(อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์) โดย เฮียชุ้น คาวบอย(สมนึก ธีระประภาจิตร) เจ้าของตลาดนัดต้นสนไนท์คาวบอย ร่วมทำบุญ 30,000 บาท เฮียเกา สาย2(ยุทธพงศ์ เจษฎาวนิชกุล) ร่วมทำบุญ 5,000 บาท น้องอาร์ม แปดริ้ว(มติชน ชูทับทิม) ร่วมทำบุญ 10,000 บาท รวมทั้งสิ้น 45,000 บาท มอบให้ ป๋าชู วัดเศวต(บัญชา ปานนิวัฒน์) หัวหน้าข่าวอาชญากรรม หนังสือพิมพ์กะฉ่อยดอทคอม-ประธานชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้

 

เพื่อร่วมสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ซึ่งทางหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ จะเดินทางไปยังจังหวัดอุบลราชธานี เพื่อนนำน้ำดื่มกะฉ่อนดอทคอม ข้าวสารอาหารแห้ง และสิ่งของอุปโภคที่จำเป็น ไปมอบให้กับพี่น้องผู้ประสบภัยที่กำลังเดือดร้อนจากภัยน้ำท่วมอยู่ในขณะนี้ ในวันที่ 21-23 กันยายน 2562

หนังสือพิมพ์-ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม แว่น วัดอรุณ รายงาน

ป๋าชู วัดเศวต หัวหน้าข่าวอาชญากรรม หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม - ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ ขอเชิญชวนร่วมบุญช่วยเหลือผู้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่จังหวัดอุบลราชธานี(มีคลิป)

จากกรณีเกิดภัยพิบัติน้ำท่วมทางจังหวัดภาคอีสาน ทำให้พี่แม่พี่น้องชาวภาคอีสานได้รับผลกระทบได้รับความเดือดร้อนในหลายๆจังหวัดอยู่ในขณะนี้ ทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ โดย วิทย์ วัดอรุณ(อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์) ได้มอบหมายให้ นายบัญชา ปานนิวัฒน์ หรือ ป๋าชู วัดเศวต หัวหน้าข่าวอาชญากรรม หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม สุชาติ กรุงธน 01 พร้อมทีมงานเดินทางสู่ภาคอีสาน เพื่อนำน้ำดื่มกะฉ่อนดอทคอมและสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น เดินทางไปมอบให้พี่น้องชาวจังหวัดอำนาจเจริญ เพื่อช่วยเหลือพี่แม่พี่น้องชาวภาคอีสานผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่วัดบ้านเก่าบ่อ จังหวัดอำนาจเจริญ มาแล้วนั้น

 

แต่หากสถานการณ์น้ำท่วมยังมีผลกระทบต่อเนื่องเป็นลูกโซ่ในอีกหลายๆจังหวัดในภาคอีสาน ทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ โดย บัญชา ปานนิวัฒน์ หรือ ป๋าชู วัดเศวต หัวหน้าข่าวอาชญากรรม หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม สุชาติ กรุงธน 01 และคุณเต้ วัดกัลยา จึงได้ปรึกษากันว่า ในเมื่อสถานการณ์น้ำท่วมในครั้งนี้ยังไม่สงบ ยังมีผลกระทบกับพี่น้องชาวภาคอีสานในอีกหลายจังหวัด จึงตกลงกันที่จะลงพื้นที่ในจังหวัดอุบลราชธานี เพื่อนำน้ำดื่มกะฉ่อนดอทคอมและสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น เพื่อช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยอีกครั้ง นายบัญชา ปานนิวัฒน์ หรือ ป๋าชู วัดเศวต หัวหน้าข่าวอาชญากรรม หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม จึงได้เปิดไลค์สดเชิญชวนพ่อแม่พี่น้องคนไทยผู้มีน้ำใจงามร่วมกันบริจาค ข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่ม และสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น เพื่อนำไปส่งมอบให้แก่พ่อแม่พี่น้องผู้ประสบภัยที่จังหวัดอุบลราชธานี ในวันที่ 24-26 กันยายน 2562 โดยท่านผู้ใจบุญสามารถติดต่อร่วมบริจาคโดยตรงได้ที่เฟชบุ๊คชื่อ บัญชา ปานนิวัฒน์ หรือติดต่อทางแฟนเพจเฟชบุ๊คชื่อ ลองทำดี By ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ ทดแทนบุญคุณแผ่นดิน

หนังสือพิมพ์-ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม ทีมงาน วิทย์ วัดอรุณ รายงาน

ทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ หายเหนื่อยอิ่มบุญกันถ้วนหน้า กับการทำความดีเพื่อช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสพภัย ที่วัดบ้านเก่าบ่อ จังหวัดอำนาจเจริญ(มีคลิป)

วันนี้ 9 กันยายน 2562 ที่วัดบ้านเก่าบ่อ จังหวัดอำนาจเจริญ ทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ โดย วิทย์ วัดอรุณ(อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์) ได้มอบหมายให้ นายบัญชา ปานนิวัฒน์ หรือ ป๋าชู วัดเศวต หัวหน้าข่าวอาชญากรรม หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม สุชาติ กรุงธน 01 พร้อมทีมงานเดินทางสู่ภาคอีสาน เพื่อนำน้ำดื่มกะฉ่อนดอทคอมและสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น ไปมอบให้พี่น้องชาวจังหวัดอำนาจเจริญ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่วัดบ้านเก่าบ่อ จังหวัดอำนาจเจริญ

 

ซึ่งเมื่อเริ่มออกเดินทางก็ได้ประสพเหตุชายขับรถเก๋งประสพอุบัติเหตุรถชนเกาะทางด่วน จนหัวหน้าข่าวอาชญากรรม หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอมของเรา นายบัญชา ปานนิวัฒน์ หรือ ป๋าชู วัดเศวต พร้อมทีมงานจึงหยุดรถกลางทางด่วนลงช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ จนผู้บาดเจ็บมีอากรที่ปลอดภัย พร้อมโทรแจ้งประกันภัยของผู้บาดเจ็บ ก่อนเดินทางต่อเพื่อนำน้ำดื่มกะฉ่อนดอทคอมและสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น ไปส่งมอบให้พี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ วัดบ้านเก่าบ่อ จังหวัดอำนาจเจริญ

 

โดยระหว่างการเดินทางต้องพบกับอุปสรรคมากมาย เช่นน้ำท่วมมากถนนขาด จนรถของทีมงานต้องอาศัยรถยกในบริเวณนั้นช่วยกรถของเราฝ่ากระแสน้ำอันเชี่ยวกราดเพื่อเดินทางไปให้ถึงจุดหมาย ถึงเหนื่อยแค่ไหน ต้องลำบากเพียงใด แต่เพื่อพี่น้องผู้ประสพภัยที่กำลังเดือดร้อน พวกเราทีมงาน หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ยินดีเสมอ เมื่อถึงจุดหมายแล้ว นายบัญชา ปานนิวัฒน์ หรือ ป๋าชู วัดเศวต หัวหน้าข่าวอาชญากรรม หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ได้มอบน้ำดื่มกะฉ่อนดอทคอมและสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น ให้แก่พ่อแม่พี่น้องผู้ประสพภัยที่ต้องพัดอาศัยที่ศาลาของวัดบ้านเก่าบ่อ เหตุเพราะบ้านเรือนถูกน้ำท่วมสูงกว่า 3 เมตร

 

พร้อมทั้งได้เข้ากราบนมัสการหลวงพ่อเจ้าอาวาสและท่านปลัดเพื่อสอบถามถึงความเดือดร้อยจากภัยพิบัติในครั้งนี้ อีกทั้งได้กล่าวทักทายถามไถ่ถึงความทุกข์ร้อนพร้อมให้กำลังใจแก่พ่อแม่พี่น้องชาววัดบ้านเก่าบ่อ ที่กำลังทุกข์ยากไร้ที่พักอาศัยและขาดแคลนน้ำดื่มและเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นเป็นอย่างมาก นายบัญชา ปานนิวัฒน์ หรือ ป๋าชู วัดเศวต หัวหน้าข่าวอาชญากรรม หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม กล่าวว่าการเดินทางมาในครั้งนี้โหดมาก เหนื่อยมากเพราะต้องเจอกับอุปสรรคนานับประการ 

แต่เมื่อได้มาถึงที่ศาลาของวัดบ้านเก่าบ่อ ได้พบปะพูดคุย ได้มอบสิ่งของช่วยเหลือพ่อแม่พี่น้องชาววัดบ้านเก่าบ่อแห่งนี้แล้ว พวกผมหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลยครับ ก็ขอกราบขอบคุณท่านพ่อแม่พี่น้องชาววัดบ้านเก่าบ่อที่ให้การต้อนรับพวกผมเป็นอย่างดีอบอุ่นใจพวกผมเป็นอย่างมาก และขอขอบพระคุณท่านพ่อแม่พี่น้องทุกๆท่านที่ร่วมให้การสนับสนุน ข้าวสารอาหารแห้ง สิ่งของเครื่องใช้ต่าง ในการร่วมกันสร้างมหาบุญในครั้งนี้เป็นอย่างยิ่งครับ

หนังสือพิมพ์-ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม ทีมงาน วิทย์ วัดอรุณ รายงาน