ข่าวทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ หายเหนื่อยอิ่มบุญกันถ้วนหน้า กับการทำความดีเพื่อช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสพภัย ที่วัดบ้านเก่าบ่อ จังหวัดอำนาจเจริญ(มีคลิป) - kachon.com

ทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ หายเหนื่อยอิ่มบุญกันถ้วนหน้า กับการทำความดีเพื่อช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสพภัย ที่วัดบ้านเก่าบ่อ จังหวัดอำนาจเจริญ(มีคลิป)
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ หายเหนื่อยอิ่มบุญกันถ้วนหน้า กับการทำความดีเพื่อช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสพภัย ที่วัดบ้านเก่าบ่อ จังหวัดอำนาจเจริญ(มีคลิป)

วันนี้ 9 กันยายน 2562 ที่วัดบ้านเก่าบ่อ จังหวัดอำนาจเจริญ ทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ โดย วิทย์ วัดอรุณ(อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์) ได้มอบหมายให้ นายบัญชา ปานนิวัฒน์ หรือ ป๋าชู วัดเศวต หัวหน้าข่าวอาชญากรรม หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม สุชาติ กรุงธน 01 พร้อมทีมงานเดินทางสู่ภาคอีสาน เพื่อนำน้ำดื่มกะฉ่อนดอทคอมและสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น ไปมอบให้พี่น้องชาวจังหวัดอำนาจเจริญ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่วัดบ้านเก่าบ่อ จังหวัดอำนาจเจริญ

 

ซึ่งเมื่อเริ่มออกเดินทางก็ได้ประสพเหตุชายขับรถเก๋งประสพอุบัติเหตุรถชนเกาะทางด่วน จนหัวหน้าข่าวอาชญากรรม หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอมของเรา นายบัญชา ปานนิวัฒน์ หรือ ป๋าชู วัดเศวต พร้อมทีมงานจึงหยุดรถกลางทางด่วนลงช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ จนผู้บาดเจ็บมีอากรที่ปลอดภัย พร้อมโทรแจ้งประกันภัยของผู้บาดเจ็บ ก่อนเดินทางต่อเพื่อนำน้ำดื่มกะฉ่อนดอทคอมและสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น ไปส่งมอบให้พี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ วัดบ้านเก่าบ่อ จังหวัดอำนาจเจริญ

 

โดยระหว่างการเดินทางต้องพบกับอุปสรรคมากมาย เช่นน้ำท่วมมากถนนขาด จนรถของทีมงานต้องอาศัยรถยกในบริเวณนั้นช่วยกรถของเราฝ่ากระแสน้ำอันเชี่ยวกราดเพื่อเดินทางไปให้ถึงจุดหมาย ถึงเหนื่อยแค่ไหน ต้องลำบากเพียงใด แต่เพื่อพี่น้องผู้ประสพภัยที่กำลังเดือดร้อน พวกเราทีมงาน หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ยินดีเสมอ เมื่อถึงจุดหมายแล้ว นายบัญชา ปานนิวัฒน์ หรือ ป๋าชู วัดเศวต หัวหน้าข่าวอาชญากรรม หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ได้มอบน้ำดื่มกะฉ่อนดอทคอมและสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น ให้แก่พ่อแม่พี่น้องผู้ประสพภัยที่ต้องพัดอาศัยที่ศาลาของวัดบ้านเก่าบ่อ เหตุเพราะบ้านเรือนถูกน้ำท่วมสูงกว่า 3 เมตร

 

พร้อมทั้งได้เข้ากราบนมัสการหลวงพ่อเจ้าอาวาสและท่านปลัดเพื่อสอบถามถึงความเดือดร้อยจากภัยพิบัติในครั้งนี้ อีกทั้งได้กล่าวทักทายถามไถ่ถึงความทุกข์ร้อนพร้อมให้กำลังใจแก่พ่อแม่พี่น้องชาววัดบ้านเก่าบ่อ ที่กำลังทุกข์ยากไร้ที่พักอาศัยและขาดแคลนน้ำดื่มและเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นเป็นอย่างมาก นายบัญชา ปานนิวัฒน์ หรือ ป๋าชู วัดเศวต หัวหน้าข่าวอาชญากรรม หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม กล่าวว่าการเดินทางมาในครั้งนี้โหดมาก เหนื่อยมากเพราะต้องเจอกับอุปสรรคนานับประการ

 

แต่เมื่อได้มาถึงที่ศาลาของวัดบ้านเก่าบ่อ ได้พบปะพูดคุย ได้มอบสิ่งของช่วยเหลือพ่อแม่พี่น้องชาววัดบ้านเก่าบ่อแห่งนี้แล้ว พวกผมหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลยครับ ก็ขอกราบขอบคุณท่านพ่อแม่พี่น้องชาววัดบ้านเก่าบ่อที่ให้การต้อนรับพวกผมเป็นอย่างดีอบอุ่นใจพวกผมเป็นอย่างมาก และขอขอบพระคุณท่านพ่อแม่พี่น้องทุกๆท่านที่ร่วมให้การสนับสนุน ข้าวสารอาหารแห้ง สิ่งของเครื่องใช้ต่าง ในการร่วมกันสร้างมหาบุญในครั้งนี้เป็นอย่างยิ่งครับ

หนังสือพิมพ์-ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม ทีมงาน วิทย์ วัดอรุณ รายงาน