ข่าว“ไดน่า-มนนิการ์ ซิงห์”คนไทยเพียงหนึ่งเดียว ขึ้นเวทีรับรางวัล “สุดยอดนักการตลาดเอเชีย” - kachon.com

“ไดน่า-มนนิการ์ ซิงห์”คนไทยเพียงหนึ่งเดียว ขึ้นเวทีรับรางวัล “สุดยอดนักการตลาดเอเชีย”
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ด้วยความมุ่งมั่นในการผลิตสินค้าและทำธุรกิจที่ใส่ใจต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม ทำให้ผู้หญิงคนเก่ง อย่าง “ไดน่า-มนนิการ์ ซิงห์”กรรมการบริหาร บริษัท จี.เอ็ม.แอล.กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตยาสีฟันสมุนไพรปลอดสารพิษ แบรนด์“PENNGANIC” (เพนน์แกนิค) และเจ้าของร้านอาหารเวียดนามเพื่อสุขภาพ Viet Concept จึงได้รับรางวัล สุดยอดนักการตลาดเอเชีย (Asia's Youth Women Netizen Marketing Excellence Award 2019 for the outstanding achievement in the category of Asia's Top Outstanding Youth Marketer of the year given by Asia's Marketing Federation.) ที่ประเทศมาเลเซีย ที่ผ่านมาเมื่อต้นปี

ผลแห่งการได้รับรางวัลในครั้งนั้น ทำให้“ไดน่า-มนนิการ์ ซิงห์”ได้รับเกียรติไปเป็น Guest Speaker ในงาน ASEAN Marketing Summit 2019 ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเชีย ที่ผ่านมาเมื่อเร็วๆนี้ ซึ่งในงานนี้เธอยังได้รับรางวัลพิเศษ Super Star Speaker อีกด้วย

สิ่งที่เป็นความภาคภูมิใจที่สุดของ“ไดน่า-มนนิการ์ ซิงห์” ไม่ใช่แค่การขึ้นเวทีรับรางวัลเท่านั้น แต่เธอยังเป็นคนไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ ถือเป็นการประกาศก้องชื่อเสียงของเมืองไทย บนเวทีระดับโลก ซึ่งไม่ใช่รางวัลที่ได้มาง่ายดายนัก

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน