ข่าวดุสิตธานี พัทยา ทุ่มงบกว่า 48 ล้านบาท ปรับปรุงพื้นที่ กำหนดเสร็จภายในสิ้นปี 2562 - kachon.com

ดุสิตธานี พัทยา ทุ่มงบกว่า 48 ล้านบาท ปรับปรุงพื้นที่ กำหนดเสร็จภายในสิ้นปี 2562
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

โรงแรมดุสิตธานี พัทยา หนึ่งในสถานประกอบการที่ได้รับรางวัลและการยอมรับในมาตรฐานระดับสากล ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดแนบชิดชายหาดพัทยาเหนือ มีกำหนดการปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่กิจกรรมส่วนกลาง เพื่อเน้นย้ำการส่งมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมที่เป็นที่ยอมรับมายาวนานกว่า 31 ปี ด้วยงบประมาณการลงทุนกว่า 48 ล้านบาท ดุสิตธานี พัทยา ได้เริ่มทำการปรับปรุงห้องอาหารแคสเคด รวมไปถึงห้องฟิตเนส ดีฟิต และห้องกิจกรรมสำหรับเด็ก โดยมีกำหนดการแล้วเสร็จภายในเดือนธันวาคมปีนี้

ห้องอาหารแคสเคด ซึ่งตั้งอยู่แนบชิดสวนเอเทรี่ยมในร่มใจกลางล็อบบี้อันร่มรื่นและโปร่งสบาย พร้อมน้ำตกในอาคารขนาดใหญ่ จะกลับมาพร้อมการออกแบบรูปโฉม รวมไปถึงปรับปรุงพื้นที่ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้มาใช้บริการให้มากยิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอรายการอาหารสดใหม่สไตล์นานาชาติ

สำหรับห้องฟิตเนส ดีฟิต จะกลับมาพร้อมรูปลักษณ์การประดับตกแต่งที่สดใหม่ และห้องกิจกรรมสำหรับเด็กที่จะกลับมาพร้อมพื้นที่กิจกรรมมากมายที่จะสร้างความสนุกสนานให้กับเด็กๆทุกคน

คุณเนียว คีน บูน ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมดุสิตธานี พัทยา กล่าวว่า “เราตรวจสอบในทุกรายละเอียด เพื่อในมั่นใจว่าการดำเนินงานปรับปรุงในครั้งนี้ จะส่งผลกระทบน้อยที่สุดต่อความสะดวกสบายในการเข้าพักของแขกผู้มาใช้บริการทุกท่าน และเชื่อมั่นว่าการเสริมสร้างและพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆของเราในครั้งนี้จะได้ส่งมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมใหกับทุกๆท่านทั้งในปัจจุบันและในอนาคต”

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน