ข่าวKannayao Music Awards 2019 เวทีแจ้งเกิดของศิลปินน้องใหม่วัยจิ๋วแต่แจ๋ว - kachon.com

Kannayao Music Awards 2019 เวทีแจ้งเกิดของศิลปินน้องใหม่วัยจิ๋วแต่แจ๋ว
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ผลจากการขึ้นแสดงคอนเสิร์ตร่วมกับพี่เสกโลโซ ในงานประกวดดนตรี Kannayao Music Awards 2019 (SEASON I) ของแชมป์โลกกีต้าร์เด็ก “น้องเพชร” วิมลวัลย์ ทรายสถิต และ มือกลองทักษะดี ดีกรีแชมป์วงโยธวาทิตประเทศไทยและถ้วยพระราชทาน 2 ปีซ้อน และแชมป์ดนตรีสากลของโรงเรียนสตรีวิทยา 2 ในพระราชูปถัมภ์ “น้องไนซ์” นราเมธ แพงน้อย ทายาทเจ้าของสถาบันสอนดนตรีและภาษานิวแอนด์ไนซ์ ( คุณศุภชัย แพงน้อย ) จึงทยานสู่การเป็นศิลปินวงร็อคในแผนการสร้างของ SOLUTION ONE HOLDING (S1) โดยมีบอสใหญ่ คุณกัลชาญ คงคาทอง เป็น CEO และ มี 2 นักปั้นมืออาชีพ คุณเกียรติณรงค์ วงศ์งาม (หนุ่ม) และคุณประสาท จิตวิชัย (แป๊ะ) เป็นผู้กำกับดูแลโปรเจ็ค

ในการสร้างวงร็อควัยเด็กในครั้งนี้ มีคุณวินัย ทรายสถิตย์ รับหน้าที่เป็นผู้จัดการวง และ มีทายาทมือกีต้าร์ฮีโร่ชื่อดัง “น้องเฉิน” ด.ช. ศุภณัฐ แซ่ลี้ (ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ เสรี แซ่ลี้ มือกีต้าร์ชื่อดังของเมืองไทย) ร่วมวงในตำแหน่งมือเบส คุณหนุ่มยังเปิดเผยอีกว่า “เราต้องการเปิดโอกาสให้กับเยาวชนฝีมือดีให้สามารถสร้างรายได้ด้วยตัวเองจากการใช้ความสามารถที่มีมาร่วมงานกันกับเรา ซึ่ง SOLUTION ONE HOLDING (S1) คือ บริษัทที่ก่อตั้งขึ้นมาเป็นเวลายาวนานและเชี่ยวชาญการทำ Digital Content ซึ่งเราได้มีส่วนช่วยสร้างรายได้ให้กับศิลปินมาแล้วมากมาย ปัจจุบันเรามีศิลปินดังๆ และ โปรดิวเซอร์ดัง ๆ มาทำงานร่วมกับเราหลายท่าน เกี่ยวกับการสร้างวงร็อคเด็กในครั้งนี้เรากำลังเฟ้นหามือเปียโนฝีมือและหน้าตาดี มีเวลาในการทุ่มเทในการทำงานร่วมกับเรา เพศหญิงวัย 10-12 ขวบ มาร่วมวงด้วยเช่นกัน”

นับเป็นวงดนตรีวัยเด็กน้องใหม่ที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง และ ต้องขอชื่นชม พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับการ สน.คันนายาว และ พ.ต.ท.วิทยากูร เอื้อยฉิมพลี รองผู้กำกับการปราบปราม สน.คันนายาว และ คุณไตรภพ บุญเหมือน ประธาน กต.ตร.สน.คันนายาว ที่ได้เป็นผู้จุดประกายการปั้นดินสู่ดาวด้วยการจัดเวทีการประกวดดนตรี Kannayao Music Awards ขึ้นจนสามารถส่งผลต่อยอดให้น้อง ๆ ได้มีโอกาสเข้าไปทำงานในฐานะศิลปินของ SOLUTION ONE HOLDING (S1)

ผู้ปกครองท่านใดส่งใจ ติดต่อ สถาบันสอนดนตรีและภาษานิวแอนด์ไนซ์ คู้บอน33 เขตคันนายาว กรุงเทพ เบอร์ 081-810-3115

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน