ข่าว“ภพชาติบุพเพ”เพลงไทยร่วมสมัยโดนใจวัยรุ่น.. โดดเด่นด้วยดนตรี และเนื้อหาสร้างสรรค์ฟังสบาย - kachon.com

“ภพชาติบุพเพ”เพลงไทยร่วมสมัยโดนใจวัยรุ่น.. โดดเด่นด้วยดนตรี และเนื้อหาสร้างสรรค์ฟังสบาย
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

รับฟังรับชมกันได้แล้ว สำหรับ MV เพลง “ภพชาติบุพเพ” ซึ่งขับร้องโดย ศิลปินคุณภาพ “ปิติ พลังวชิรา” นักร้องรางวัลพระพิฆเนศทองพระราชทาน จากสังกัด ฟองน้ำมิวสิค (FongNam Music)

จุดเด่นของบทเพลง “ภพชาติบุพเพ” เป็นเพลงฟังสบาย เนื้อหาสร้างสรรค์ กล่าวถึงความรักที่มั่นคง ไม่ว่ากี่ภพกี่ชาติก็ไม่แคล้วได้รักกันอีก ที่สำคัญคือเสียงร้องของศิลปิน“ปิติ พลังวชิรา” มีความนุ่มนวลแต่ทรงพลังทำให้เพลงนี้กำลังมีกระแสดีขึ้นเรื่อยๆ ในโลกโซเชียล มีทั้งวัยรุ่นและผู้ใหญ่ออกมา Cover เพลงนี้กันอย่างมากมาย

งานนี้ ทำให้ศิลปินคุณภาพคุณ “ปิติ พลังวชิรา”รู้สึกปลื้มใจ ที่เพลงของตัวเองมีกระแสตอบรับดีขึ้น โดยเฉพาะเด็กสมัยใหม่ให้การตอบรับและหันมาฟังเพลงไทยร่วมสมัยกันมากขึ้น ซึ่งเพลงไทยร่วมสมัยนับวันจะเหลือน้อยลง ดังนั้น ทางสังกัดฟองน้ำ มิวสิค(FongNam Music) จึงได้มีการประกวดร้องเพลง Bangkok Singing Contest ภพชาติบุพเพ The Cover Project By FongNam Music ชิงเงินรางวัลและของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท โดยผู้ชนะยังได้ออก Single เพลงกับสังกัด FongNam Music อีกด้วย

สามารถติดตามเพลงดีมีคุณภาพ ได้ทาง Youtube Channel : FONGNAM MUSIC https://youtu.be/MwItVCakP90 พร้อมอัพเดตข่าวสารความเคลื่อนไหว ได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/fongnammusic

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน