ข่าวมิตรภาพที่มีอยู่จริง ณ“WINE BIBBER SANGRIA เอกมัย ซอย 2” ก่อเกิดคอนเสิร์ต“That’s what friend are for#2 จาก “เพื่อน เพื่อ มิม” - kachon.com

มิตรภาพที่มีอยู่จริง ณ“WINE BIBBER SANGRIA เอกมัย ซอย 2” ก่อเกิดคอนเสิร์ต“That’s what friend are for#2 จาก “เพื่อน เพื่อ มิม”
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

“คุณมิม มาลากุล”.. เธอคือหนึ่งในผู้ที่พิสูจน์ มิตรภาพที่มีอยู่จริงบนโลกใบนี้...ซึ่งเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย ทำให้เพื่อนพ้องและคนใกล้ชิด ร่วมกันจัดงานคอนเสิร์ตการกุศล “That’s what friend are for#2 …เพื่อน เพื่อ มิม” ณ ร้าน ไวน์ บิ๊บเบอร์ แซงเกรีย(WINE BIBBER SANGRIA MUSIC BAR & RESTAURANT EST 1995) เอกมัย ซอย 2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา เพื่อระดมทุนช่วยค่าใช้จ่ายต่อชีวิตให้เธอได้เป็นที่รักของทุกคน โดยการจัดงานครั้งนี้ สามารถรวบรวมเงินได้เป็นจำนวน สองแสนกว่าบาท

งานนี้มีเพื่อนศิลปินมาร่วมคอนเสิร์ตมากมาย โดยไม่คิดค่าตัว เช่น วง The Driver / I sass play on / SINGHOLAKA / หมู คาไลโดสโคป และคุณโอ้ ดิ โอฬาร โปรเจ็กต์ ฯลฯ ซึ่งสามารถรวบรวมเงินคอนเสิร์ตหลังหักค่าใช้จ่าย ได้กว่าสองแสนบาท...น้ำตาแห่งความปลาบปลื้มใจของ“คุณมิม มาลากุล”จึงพรั่งพรูออกมา ท่ามกลางเสียงปรบมือเป็นกำลังใจให้เธอสู้ต่อไป

คุณยั่ม-ปภาตพงษ์ ชัยปาณี เจ้าของร้าน WINE BIBBER SANGRIA สถานที่จัดงาน กล่าวว่าคอนเสิร์ต “That’s what friend are for#2 …เพื่อน เพื่อ มิม” จัดขึ้นเพราะความรัก ความผูกพันจากเพื่อนๆ เพื่อมอบให้เพื่อนรักคนหนึ่ง เธอคือ “คุณมิม มาลากุล” ซึ่งป่วยด้วยโรคมะเร็งระยะสุดท้าย เธอคือลูกค้าผู้รักและที่ชื่นชอบไวน์บี๊บเบอร์ฯ มาตั้งแต่สมัยร้านไวน์บี๊บเบอร์ฯ เปิดอยู่ที่ซอยทองหล่อ และไม่ว่าไวน์บี๊บเบอร์ จะย้ายไปไหน เธอก็เป็นแฟนพันธุ์แท้ คอยติดตามไปทุกแห่ง จนความสัมพันธ์แบบลูกค้ากลายมาเป็นเสมือนสมาชิกคนหนึ่งในครอบครัวของไวน์บี๊บเบอร์ไปแล้ว..

สำหรับร้าน WINE BIBBER SANGRIA แม้จะเป็นร้านของผู้ที่รักการดื่มไวน์ และชื่นชอบในเสียงดนตรีที่เล่นสดทุกวัน แต่จริงๆ แล้ว สถานที่แห่งนี้ มีทั้งความรัก ความผูกพัน เปี่ยมด้วยมิตรภาพ และที่สำคัญ เจ้าของร้าน คือ “คุณยั่ม-ปภาตพงษ์ ชัยปาณี”มีพื้นฐานเป็นผู้ที่มีจิตกุศล การจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้จึงเกิดขึ้นดังกล่าว

และหลายคนคงคิดว่า ร้านของนักดื่มไวน์ คงไม่เน้นรสชาติของอาหารมากนัก บางคนที่เป็นลูกค้าหน้าใหม่ เพิ่งเคยมาร้าน WINE BIBBER SANGRIA ก็มักคิดเช่นนั้น แต่ผิดคาด รสชาติอาหารของที่ดี จัดว่าดีเลิศ เหมือนจิตใจอันดีงามของเจ้าของร้าน เมนูแนะนำที่มาแล้วควรสั่งทาน คือ พล่าปลาแซลมอน / กุ้งแก้ว / สเต็กเนื้อ / ขนมปังหน้าหมู

มิตรภาพที่ดี เกิดขึ้นได้ทุกหนแห่ง ตัวอย่าง คอนเสิร์ตการกุศล “That’s what friend are for#2 …เพื่อน เพื่อ มิม” ณ ร้าน ไวน์ บิ๊บเบอร์ แซงเกรีย(WINE BIBBER SANGRIA MUSIC BAR & RESTAURANT EST 1995) เอกมัย ซอย 2 คือสิ่งที่พิสูจน์ได้ชัดเจน

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน