ข่าวผู้ปกครองวงโยธวาทิต สตรีวิทยา 2 ผลึกกำลังจัดงานมุทิตาจิต แด่ ผู้อำนวยการ ก่อนเกษียณอายุราชการ ในเดือน ตุลาคม นี้ - kachon.com

ผู้ปกครองวงโยธวาทิต สตรีวิทยา 2 ผลึกกำลังจัดงานมุทิตาจิต แด่ ผู้อำนวยการ ก่อนเกษียณอายุราชการ ในเดือน ตุลาคม นี้
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ผู้ปกครอง “วงโยธวาทิต สตรีวิทยา 2”ร่วมจัดงานมุทิตาจิตให้กับ “ผอ.ดร.ธีรัช ไชยยศ” เนื่องในโอกาสจะเกษียณอายุราชการในเดือนตุลาคมปีนี้ โดยการนำคณะนักเรียนและผู้ปกครองมอบผ้าขาวม้า,ดอกกุหลาบและภาพกิจกรรมต่างๆของวงโยธวาทิตที่มี ผอ.ดร.ธีรัช ไชยยศ คอยให้การสนับสนุนในทุกกิจกรรม เพื่อเป็นของที่ระลึกด้วยความเคารพรักจากใจของ ผู้ปกครองวงโยธวาทิต สตรีวิทยา 2

นอกจากนี้ยังมีการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ให้กับลูกๆวงโยธวาทิต สตรีวิทยา 2 และมอบของขวัญให้กับอาจารย์อนุสรณ์ พรเนรมิต (พี่เอ๊ดดี้) และทีมงานผู้ฝึกสอน เพื่อเป็นการขอบคุณจากการทุ่มเทในการให้ความรู้และฝึกสอนลูก ๆ วงโยธวาทิต สตรีวิทยา 2 จนประสบความสำเร็จด้วยการคว้าถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในการแข่งขันวงโยธวาทิตประเภทดรัมไลน์ชิงแชมป์ประเทศไทย รุ่นอายุไม่เกิน 25 ปี เมื่อวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา และ ยังมุ่งหน้าฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อเตรียมความพร้อมในการที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในรายการนั่งบรรเลงรายการธนาคารออมสิน ในวันที่ 18 ตุลาคม 2562 และ รายการใหญ่ปลายปีที่จะเดินทางไปแข่งขันที่ จังหวัดศรีสะเกษ ระหว่างวันที่ 19-21 ธันวาคม 2562 ต่อไป

การจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ในครั้งนี้ก็ได้ คุณขนิษฐา เกษตรภิบาล ในฐานะประธานผู้ปกครองวงโยธวาทิต สตรีวิทยา 2 เป็นแม่งานใหญ่ เป็นผู้ริเริ่มความคิดที่จะปลูกจิตสำนึกให้กับนักเรียนวงโยธวาทิต มีความรักสามัคคีกลมเกลียวและรู้จักระลึกถึงคุณงามความดีเคารพในพระคุณของ “คุณครู” จึงได้จัดพิธีมุทิตาจิต ให้กับ ผอ.ดร.ธีรัช ไชยยศ ขึ้นมา โดยเรียนเชิญ จ่าสิบเอก ฐปนัท ใยสำลี รองผู้อำนวยการ, ดร.อรุณ บ่างตระกูลนนท์ นายกสมาคมผู้ปกครองและครูสตรีวิทยา 2 , อาจารย์ อุบล เจริญศรีวงษ์ , คุณกิตติพงษ์ อังศวาภิมณฑ์ เข้าร่วมพิธีอีกด้วย

งานนี้ได้รับความร่วมมือจากผู้ปกครองวงโยธวาทิต สตรีวิทยา 2 ร่วมแรง ร่วมใจกัน จัดเตรียมเครื่องเสียง และ อาหารเครื่องดื่ม เนรมิตสถานที่ให้เป็นงานปาร์ตี้เล็ก ๆ ซึ่งท่าน ผอ.ดร.ธีรัช ไชยยศ และ ท่านรองผู้อำนวยการ จ่าสิบเอก ฐปนัท ใยสำลี ได้ให้เกียรติร้องเพลงขับกล่อม ผู้ปกครองและลูก ๆ วงโยธวาทิต อย่างไพเราะ

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน