ข่าวร้าน 1887 จัดงานรวมผลิตภัณฑ์สำหรับสาว ๆ นำเข้าจากญี่ปุ่น พร้อมโชว์การแสดงศิลปะปลายพู่กันแบบดั้งเดิมให้คนไทยได้รู้จัก - kachon.com

ร้าน 1887 จัดงานรวมผลิตภัณฑ์สำหรับสาว ๆ นำเข้าจากญี่ปุ่น พร้อมโชว์การแสดงศิลปะปลายพู่กันแบบดั้งเดิมให้คนไทยได้รู้จัก
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ร้าน 1887 ศูนย์กลางประชาสัมพันธ์ ผลิตภัณฑ์ และการท่องเที่ยวจากประเทศญี่ปุ่น จัดงานแถลงข่าวแนะนำเครื่องสำอางนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นที่กำลังเป็นที่นิยมและขายดีโดยมีจุดเด่นเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจาก “ทองคำ” จากบริษัท เทนโย-สไตล์ จำกัด (Tennyo-Style) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ผู้หญิงสไตล์นางฟ้า (Heavenly Woman Style) ” พร้อมจัดแสดงศิลปะการประดิษฐ์ตัวอักษรจากพู่กันจากศิลปินชื่อดัง อ.นากายาม่า ไทจุน โดยเป็นการแสดงการประดิษฐ์ตัวอักษรรวมกับดนตรี ที่ผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมสมัยใหม่และเก่าได้อย่างลงตัว ณ ร้าน 1887 ตึกสิงห์ คอมเพล็กซ์ ชั้น G แยกอโศกเพชรบุรี โดยในงานมี 2 ศิลปินนักร้องลูกทุ่ง ลูกตาล ชลธิชา และ โดนัท ทีวีมิวสิค ร่วมงานเมื่อวันก่อน

นางเซโกะ มัตสึโมโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนโย-สไตล์ จำกัด (Tennyo-Style) เผยว่า “ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงามเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนาโดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ดี บริษัท เทนโย-สไตล์ เป็นบริษัทที่ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงามจากประเทศญี่ปุ่นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Heavenly Woman Style” ที่อยากเห็นผู้หญิงทุกคนสวยดุจนางฟ้าที่มาจากสวรรค์ โดยเราได้ผลิตและนำเข้าสินค้าคุณภาพหลากหลายประเภท โดยมีจุดเด่นคือเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ “ทองคำ” ไม่ว่าจะเป็น เครื่องสำอาง สกินแคร์ อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่จำเป็นสำหรับผู้หญิงตั้งแต่เด็ก สาว ๆ จนถึงผู้สูงอายุ มาบริการแก่ทุกท่าน ซึ่งเราได้ผลิตและคัดสรรผลิตภัณฑ์เหล่านี้สำหรับผู้หญิงไทยโดยเฉพาะ ซึ่งอยากให้ทุกท่านได้ลองใช้ดู โดยผลิตภัณฑ์เหล่านี้เราจัดจำหน่ายที่ร้าน 1887 ตึกสิงห์คอมเพล็กซ์ แห่งนี้”

นอกจากนี้ภายในงานยังได้มีการโชว์การแสดงศิลปะการประดืษฐ์ตัวอักษรจากปลายพู่กัน โดย อ.นากายาม่า ไทจุน โดยเป็นการแสดงการประดิษฐ์ตัวอักษรรวมกับดนตรี ที่ผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมสมัยใหม่และเก่าได้อย่างลงตัว โดย อ.นากาโยม่า เผยว่า “การเขียนพู่กันเป็นศิลปะแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่นโดยจะเป็นการนำสีดำ และสีขาวมาผสมผสานกันอย่างเรียบง่าย โดยวันนี้จะเขียนตัวอักษร 1 ตัวด้วยคำว่า “สิงห์โต” ซึ่งในความหมายของสิงโตแม้จะดูน่ากลัวและน่าเกรงขามแต่ก็ยังแสดงถึงความเรียบง่าย และความยิ่งใหญ่ ซึ่งคนไทยและคนญี่ปุ่นมีความสัมพันธ์มายาวนานผมเองอยากฝากศิลปะแบบดั้งเดิมไว้เพื่อให้คนไทยได้รู้จักด้วยครับ”

สำหรับผู้สนใจผลิตภัณฑ์จากบริษัท เทนโย-สไตล์ และเข้าชมผลงานศิลปะการเขียนจากพู่กันของ อ.นากายาม่า ไทจุน สามารถติดตามได้ที่ร้าน 1887 ตึกสิงห์ คอมเพล็กซ์ ชั้น G แยกอโศกเพชรบุรี ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน