ข่าว“พาซาญ่า” ตั้งเป้าอันดับ 1 ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมสิ่งทอ เปิดตัวผ้าปูที่นอนฝ้ายธรรมชาติที่เย็นที่สุด “Coolmer by Pasaya” - kachon.com

“พาซาญ่า” ตั้งเป้าอันดับ 1 ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมสิ่งทอ เปิดตัวผ้าปูที่นอนฝ้ายธรรมชาติที่เย็นที่สุด “Coolmer by Pasaya”
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

PASAYA แบรนด์ชั้นนำในการผลิตและจัดจำหน่ายสิ่งทอ เครื่องนอนและของตกแต่งบ้าน บริหารงานโดย บริษัท เท็กซ์ไทล์ แกลลอรี่ จำกัด นำโดย นายชเล วุทธานันท์ กรรมการผู้จัดการ ตอกย้ำผู้นำสิ่งทอ จัดงานเปิดตัวผ้าปูที่นอน “Coolmer by PASAYA” (คูลเมอร์ บาย พาซาญ่า) ผ้าฝ้ายธรรมชาติที่เย็นที่สุด นวัตกรรมใหม่ของผ้าปูที่นอนที่ผลิตจากผ้าฝ้ายธรรมชาติ 100% เตรียมส่งขายทั้งไทย-จีนตั้งเป้ายอดขาย 100 ล้านบาท โดยในงานยังได้รับเกียรติจาก พิธีกรมากความสามารถ ต๊ะ-พิภู พุ่มแก้ว มาร่วมงาน ณ ร้านพาซาญ่า Flagship Store Siam Paragon ชั้น 3 Outlet

นายชเล วุทธานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เท็กซ์ไทล์ แกลลอรี่ จำกัด เผยว่า “ สำหรับการเปิดตัวผ้าปูที่นอน คูลเมอร์ บาย พาซาญ่า (Coolmer by PASAYA) ในครั้งนี้นับเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากพาซาญ่า โดยนำผ้าฝ้าย 100% ผ่านกระบวนการ Mercerization ที่อุณหภูมิใกล้จุดเยือกแข็ง ทำให้โครงสร้างโมเลกุล Cellulose ของเส้นใยฝ้ายเกิด Crystallization ที่สมบูรณ์ เพิ่มความแข็งแรง และเพิ่มความสามารถในการถ่ายเทความร้อนของเส้นใย จนเพียงมือสัมผัสก็สามารถรับรู้ได้ถึงความเย็นที่แตกต่าง ซึ่งถือเป็นผ้าฝ้ายที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้ และเป็นสิ่งที่เรามุ่งที่จะทำการตลาดทั้งที่ไทย และส่งออกไปยังต่างประเทศโดยตั้งเป้าที่ประเทศจีน ดังนั้นการแนะนำผ้าฝ้ายที่มีคุณสมบัติที่เหนือกว่าผ้าฝ้ายทั่วไปที่อยู่ในโลกนี้จะเป็นโอกาสอย่างยิ่งที่ทำให้มีโอกาสส่งสินค้าออกและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ณ ตอนนี้อยู่ในช่วงการแนะนำ โดยเราได้มีการส่งผลิตภัณฑ์ไปให้ผู้บริหารระดับสูงจนกระทั่งผู้นำของประเทศจีนได้ทดลองใช้ซึ่งได้รับผลตอบลัพธ์ค่อนข้างดีและเตรียมการจัดจำหน่ายส่งออกเร็ว ๆ นี้

จากนี้ไปพาซาญ่าได้ตั้งเป้าขึ้นเป็นอันดับ 1 ของผ้าฝ้าย เพราะนวัตกรรมและเทคโนโลยีของผ้าฝ้ายตัวนี้เป็นตัวที่เราคิดค้นพัฒนาขึ้นมาและสามารถทำได้ ในวันข้างหน้าจะมีคนทำหรือไม่ แต่ในการค้นคว้าทางด้านนวัตกรรม และการสร้างสิ่งใหม่ในวงการสิ่งทอ ถือเป็นภาระหน้าที่ของพาซายาที่ต้องทำซึ่งปีหน้าเราก็จะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะออกมานำเสนออีก

สำหรับความพิเศษของ Coolmer ถือเป็นผ้าฝ้ายที่เย็นที่สุด และดูดซับน้ำได้ดีมาก ซึ่งจะช่วยทำให้การนอนหลับบนผ้าปูที่นอนนี้เป็นไปอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งคืน โดยไม่ต้องกังวลว่าจะต้องสะดุ้งตื่น หรือนอนหลับฝันร้ายเมื่อติ่นขึ้นมา ด้วยคุณสมบัติพิเศษให้คุณมั่นใจได้ในมาตรฐานสินค้าของ Coolmer by PASAYA โดย เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับ Cool Mode มาตรฐานรับประกันความเย็นสบายจากองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก อบก. (TGO-Thailand Greenhouse gas management Organization) โดยใช้หลักการวัดค่าความเย็นสัมผัส เรียกว่า “QMAX” (ความสามารถในการถ่ายเทความเย็นของผ้า) ผ้าฝ้ายทั่วไป มีค่า QMAX = 0.1 วัตต์/ตารางเซนติเมตร CoolMer by PASAYA ผ่านมาตรฐาน Cool Mode โดยมีค่า QMAX = 0.3 วัตต์/ตารางเซนติเมตร ซึ่งเป็นค่าที่สูงกว่าผ้าปูที่นอนฝ้ายทั่วไป

อีกทั้ง Coolmer by PASAYA ยังเป็นผ้าฝ้ายที่มีความพิเศษมากมาย เป็นผลิตภัณฑ์ที่ ไม่เป็นขน ไม่ขึ้นขุย แม้ใช้งานบ่อยครั้งโดยผ่านการทดสอบว่าสามารถทนต่อการขัดถูจากการใช้งานได้ถึง 7,000 ครั้งก็ยังไม่ขึ้นขุย โดยผ้าปูที่นอนฝ้ายธรรมดา ผ้าจะขึ้นขุยเมื่อผ่านการขัดถูที่ 2,000-5,000 ครั้งเท่านั้น และยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่เย็น สบาย ไม่อับชื้น CoolMer by PASAYA มีความสามารถในการดูดซับน้ำได้ดีกว่าผ้าปูที่นอนฝ้ายธรรมดาทั่วไป สามารถช่วยดูดซับเหงื่อจากผิวหนังขณะนอนหลับ ทำให้ผิวแห้งสบาย หลับสนิทตลอดคืน ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้จึงทำให้คุณได้สัมผัสความเย็น เนียน สบายของ Coolmer by PASAYA ผ้าปูที่นอนฝ้าย 100% ที่เย็นที่สุด”

นายชเล วุทธานันท์ ยังได้เผยถึงเทคนิคการเลือกผ้าปูที่นอนผ้าฝ้ายโดยเผยว่า “ในการเลือกผ้าฝ้ายที่ดีวิธีดูคือ 1.ต้องไม่มีขน ดูว่าผ้าขึ้นขนหรือไม่เป็นขั้นแรกสุด เช็คได้โดยการนำผ้าไปส่องไฟว่าขึ้นขนหรือไม่ 2.ดูดน้ำได้ดี ทดลองโดยกดน้ำใส่ผ้าฝ้ายดู ถ้าผ้านั้นไม่ดูดน้ำแสดงว่ามีกระบวนการผลิตที่ไม่ครบสมบูรณ์ และ3. ที่สำคัญคือต้องดูความเงาของผ้า ถ้าผ้านนั้นไม่ดูเงา หรือดูด้าน ๆ แสดงว่าผ้านั้นไมได้ผ่านกระบวนการที่เรียกว่ากระบวนการ Mercerization ซึ่ง 3 ข้อนี้ถือเป็นขั้นตอนเบื้องต้นในการตรวจหาคุณภาพของผ้าฝ้ายที่ดี

ในวันนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีในการตอบแทนลูกค้า เรายังได้จัดแคมเปญสุดพิเศษเป็นการของคุณลูกค้า ภายใต้ชื่อแคมการตอบแทนลูกค้าเปญ “Let’s make over your room with Coolmer by PASAYA” โดยจะมี 5 ผู้โชคดีเท่านั้นที่จะได้รับการตกแต่งห้องนอนของคุณให้กลับมาสวยปิ๊งอีกครั้ง มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท อีกด้วย” นายชเล กล่าวทิ้งท้าย

พาซาญ่า (PASAYA) เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ภายใต้การดูแลของบริษัท เท็กซ์ไทล์ แกลลอรี่ จำกัด โดยได้ทำการเปิดตัวแบรนด์ PASAYA ครั้งแรกในเดือนกันยายน 2002 กว่า 10 ปีที่เราดำเนินการผลิตและจัดจำหน่ายสิ่งทอ เครื่องนอนและของตกแต่งบ้าน ที่นำเสนอต่อ ลูกค้าชาวไทย อีกทั้ง บริการรับสั่งตัด สินค้าสิ่งทอที่ใช้ในบ้าน เช่น หมอนอิง ผ้าคลุมเตียง ผ้าปูโต๊ะ ไปจนถึงผ้าสำหรับตัดเสื้อผ้าและบริการ ตัดเย็บ สินค้าส่วนใหญ่มีความเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งปัจจุบัน Pasaya ได้ออกสินค้าที่มีนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ภายใต้คอนเซปต์ที่ว่า A Passion for Life is a Passion for PASAYA พาซาญ่า เติมเต็มคุณค่าต่อชีวิต

สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามสินค้านวัตกรรมใหม่ ๆ และกิจกรรมต่าง ๆ จาก พาซาญ่า (Pasaya) ได้ผ่านทาง Facebook : PASAYA.shop LINE@ : @PASAYA.com Shop : Flagship Store Siam Paragon ชั้น 3 Outlet : สาขาสินสาธร (รถไฟฟ้ากรุงธนบุรี), ทองหล่อ ซอย 13 , ราชบุรี , แม่กลอง (ถนนพระราม 2 กิโลเมตร 69) , Factory Outlet ชะอำ และเขาใหญ่ และ Counter Pasaya Brand ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำกว่า 30 แห่งทั่วประเทศ”

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน