ข่าวThailand International Fashion Fest 2019 - kachon.com

Thailand International Fashion Fest 2019
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

“คุณธัญญสา ฐาน์จินดา” กรรมการผู้จัดการ Altitude International Group (AIG) จับมือกับกลุ่มพันธมิตร ภาคเอกชนในสายงานแฟชั่นในประเทศไทย Lastcost, ลุงป้าเมคอัพ และ WELLA Professionals ร่วมกันจัดงาน Thailand International Fashion Fest 2019 ขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2562 ณ ชั้น 23 GMM Grammy Place ที่ผ่านมา

งานนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้น ซึ่งได้มีการวางแผนให้เป็นอีกหนึ่งงานแฟชั่นโชว์ที่จะจัดขึ้นทุกปีในประเทศ เพื่อเป็นการส่งเสริมศักยภาพของผู้ที่มีความรู้ ความสามารถในสายงานแฟชั่นแขนงต่างๆ สู่สายตานานาชาติ โดยในงานมีการนำเสนอคอลเลคชั่นของแบรนด์เสื้อผ้าจากดีไซเนอร์ชาวไทย 4 แบรนด์ คือ PHATGALLERY, DIY ONMYOWN, Police Bodysize & Police Kids และ CHARITES ซึ่งแสดงแบบโดยเหล่านายแบบ นางแบบ ที่เคยเข้าร่วมการประกวดนายแบบนางแบบในระดับนานาชาติมาแล้วทั้งสิ้น เช่น ALTITUDE MEN INTERNATIONAL จากประเทศไทย อินเดีย เนปาล และญี่ปุ่น, Mister World Thailand, Mister International Thailand, Mister Star Thailand, Mister Model of The World, Mister Supranational Thailand และจากอีกหลากหลายเวที

นอกจากนี้ยังมีการนำคอลเลคชั่นของดีไซเนอร์ชาวเนปาล Anchu มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ซึ่งแสดงแบบโดยนายแบบ นางแบบชาวเนปาล จาก Dream Search Agency Nepal พร้อมทั้งในงานยังมีแขกผู้มีเกียรติที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิง และแฟชั่นจากประเทศไทย และเนปาลเข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน