ข่าวJAL FASHION UK สะท้านวงการช็อคเวทีโลก - kachon.com

JAL FASHION UK สะท้านวงการช็อคเวทีโลก
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

นิก Chirawan Lewis ดีไซเนอร์ชื่อดัง เจ้าของผลิตภัณฑ์ JAL FASHION UK พร้อมด้วย Ladawan Phengprakhon Make up artist ชื่อดัง เข้าร่วมงาน Madeira Fashion Weekend ที่จัดขึ้นในวันที่ 31 พ.ค.-4 มิ.ย.ที่ผ่านมา

งานนี้มี Celebrity อย่าง คุณ Elma Aveiro ชื่อดังระดับโลกจากครอบครัวนักเตะชื่อดังระดับโลก Cristiano Ronaldo พร้อมด้วยคุณเเม่คุณโรนัลโด Maria Dolores dos Santos Aveiro ที่มาร่วมให้กำลังใจชิดขอบเวที ซึ่งนิก จิรวรรณ ยังได้ดีไซน์ชุดให้กับคุณ Elma aveiro ดีไซเนอร์ของ CR7 brand นับว่าเป็นกระเเสฮือฮาช็อควงการอีกครั้งที่สื่อต่างประเทศ เเละโปรตุเกสได้ตีข่าวอย่างครึกโครม

“นิก จิรวรรณ” เธอบินลัดฟ้าจากอังกฤษ และได้นำนางเเบบไทยจากประเทศอังกฤษคุณ Supab Green ไปร่วมขึ้นรันเวย์ ซึ่งเป็นนางเเบบไทยคนเดียวที่บินไปร่วมงานในครั้งนี้ เเถมยังมีน้องนายเเบบลูกครึ่งไทย-อังกฤษ Christian Palprasert-Watts ไปอีกด้วย

บรรยากาศในงานมีเซเปลชื่อดังมากมายจากทั่วโลกมาร่วมงาน ซึ่งทุกชุดถูกดีไซน์จากฝีมือคนไทยจากเกาะอังกฤษ อย่าง นิก Chirawan Lewis เเละยังมีทีมผู้ช่วยอย่าง Assistant designer คุณครูกบจากประเทศไทยที่มาร่วมออกเเบบไอเดีย เเละ คุณธีรพล สุริยวงศ์ เเละพร๊อบไอเดียจาก Ladawan phengprakhon

งานนี้นับว่าเป็นกระเเสท็อคออฟเดอะทาวน์ช็อควงการ เพราะดีไซเนอร์ไทยได้เเต่งตัว เเละออกเเบบชุด ให้กับพี่สาวคุณโรนัลโด Elma Aveiro โดยทุกชุดมีแรงบันดาลใจจากประเทศไทย เพราะ“นิก จิรวรรณ” ต้องการให้คนทั่วโลกจดจำชุดเเละผลงานของดีไซเนอร์ไทย ช่างแต่งหน้าไทย ให้เป็นที่จดจำทั่วโลก ซึ่งในงานใช้ชุดเปิดตัวจากพี่สาวคุณโรนัลโด Elma aveiro นั่งเรือจากเกาะเพื่อมาร่วมเซอร์ไพรส์สื่อ โดยชุดที่คุณ Elma Aveiro สวมใส่เป็นชุดนกกระจอกที่ทางคุณเเอลม่าชื่นชอบผลงานจากเทศกาลเมืองคาน พร้อมคนที่เดินจับมือเปิดตัวออกมาคือ Francis Cardoso นักเต้นระดับโลก Britain’s got talent เเถมยังมีทีมนักเต้นจาก Dance flavours ~ Britain’s got talent มาร่วมเป็นสีสันในงาน Yvonne Cardoso พร้อมด้วยนักร้องนักแสดงมากมาย

นอกจากนี้ Chirawan Lewis และ Ladawan Phengprakhon ยังได้ให้สัมภาษณ์ถึงความประทับใจสำหรับการต้อนรับจากครอบครัวคุณโรนัลโดเป็นอย่างดี ซึ่งเร็วๆ นี้ ดีไซเนอร์ไทย จะบินไปร่วมงานที่ ประเทศสเปนโดยไปในนามพี่สาวคุณโรนัลโด้ เเละ Cr7 brand โดยทางดีไซเนอร์ไทยเเละทีม JAL FASHION UK กล่าวว่า ต้องการอนุรักษ์ความเป็นไทย เเละอยากให้ผลิตภัณฑ์ไทยโด่งดังสู่ระดับโลก ซึ่งนอกจาก JAL Fashion UK จะโด่งดังต่างประเทศเเล้ว ยังเป็นแบรนด์ไทยที่ทำงานในเครือของฮอลลีวูดมากมาย และเป็นดีไซเนอร์ไทยที่ทำงานให้กับครอบครัวคุณโรนัลโด้ นักเตะชื่อดังระดับโลกอีกด้วย เเละยังได้รับรางวัลอวอร์ดมากมายจากทั่วโลก

อีกไม่นานทางทีมจะบินไปร่วมงานที่ประเทศสเปนเเละประเทศดูไบ ของนักธุรกิจมีเลี่ยนเเอร์ ผลงานที่ผ่านมานับว่าเป็นการการันตีคุณภาพในการทำงาน สำหรับน้องๆนางเเบบท่านใดที่สนใจเข้าร่วมไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ต่างประเทศทั่วโลก สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ FB : JAL FASHION UK Instagram: Jalfashion_official Instagram: Chirawan Lewis Twitter: JAL FASHION UK

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน