ข่าว"โบนัส บุณฑริกา" ปลื้ม ผู้ใหญ่ให้โอกาส โชว์ความสามารถลงละครเช้า"หลวงตามหาชน" - kachon.com

"โบนัส บุณฑริกา" ปลื้ม ผู้ใหญ่ให้โอกาส โชว์ความสามารถลงละครเช้า"หลวงตามหาชน"
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เป็นอีกหนึ่งสาวที่นับวันจะทั้งสวย และอัดแน่น เรื่องความสามารถอีกคนของวงการ สำหรับ "โบนัส- บุณฑริกา สิงห์เนตร" (โบนัส มาสเตอร์คีย์) เพราะไม่ว่าจะงานร้องเพลงก็ทำได้ดี งานพิธีกรก็โดดเด่น ยิ่งล่าสุดกับงานแสดงละคร ก็ทำได้ไม่น้อยหน้า

เรียกว่าเป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างพรสวรรค์ที่มีและพรแสวงที่เรียนรู้ ทำให้วันนี้เส้นทางสายบันเทิงของเธอค่อยๆแข็งแรงขึ้นเรื่อยๆ จนล่าสุดได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ทางทีวีทันเดอร์ มอบหมายให้เล่นละครเช้าของช่อง 3 กับละครดีๆสะท้อนสังคมเรื่อง "หลวงตามหาชน" กับบทบาทของ”อ้อย” หลานสาวป้าน้อยหน่า ที่รับบทโดย(นนท์ หาญตระกูล) เจ้าของร้านมินิมาร์ท ที่มาเปิดอยู่ในชุมชน โดยโบนัสเปิดใจว่าดีใจที่ได้เล่นเรื่องนี้

"ขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่อง 3 และผู้ใหญ่ทางทีวีธันเดอร์ที่ให้โอกาสค่ะ เรื่องนี้หนูรับบทเป็น "อ้อย" หลานป้าน้อยหน่า ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวดำเนินเรื่องราวต่างๆในแต่ละตอน อ้อยในเรื่องกับโบนัสมีความคล้ายกันในเรื่องความโก๊ะกัง อีกเรื่องที่หนูตื่นเต้นตลอดคือการได้เข้าฉากกันศิลปินรุ่นใหญ่มากประสบการหลายท่าน เช่น สรพงษ์ ชาตรี , น้าค่อม ชวนชื่น, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม , ไซม่อน เคลสเลอร์ , จิราวัฒน์ ลีลาสุวณิชย์ , กษิดิศ กฤตพิทยาเวช, นนท์ หาญตระกูล , ศุภวิชญ์ ตันติมาภรณ์, กมลวัชรธรรม สุวิทยาวัฒน์(รับบทแจ็ค) ฯลฯ กราบขอบพระคุณประสบการณ์ใหม่ในชีวิตของหนูที่ผู้ใหญ่เอ็นดูในครั้งนี้ค่ะ ใครอยากเห็นตัวจริงๆ ในความโก๊ะของหนูก็ลองติดตามชมละครเรื่อง "หลวงตามหาชน" ทางช่อง 33 HD ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 08.45-09.-15 น. ฝากเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ ติดต่องานได้ที่ 088-969-9192”

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน