ข่าวแจกฟรี! พระสมเด็จสมปรารถนา มวลสารวัดระฆัง ว่าน๑๐๘ ผงปะถะมัง ผงเก่าจากพระคณาจารย์ - kachon.com

แจกฟรี! พระสมเด็จสมปรารถนา มวลสารวัดระฆัง ว่าน๑๐๘ ผงปะถะมัง ผงเก่าจากพระคณาจารย์
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

12 พ.ค. 2562 บุญใหญ่วัดสมรโกฎิ เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ สมโภช หลวงพ่อดำ(จำลอง) พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ , ยกช่อฟ้าอุโบสถ และสมโภชท้าวเวสสุวรรณ แจกแผ่นยันต์โลหะ ท้าวเวสสุวรรณ เป็นที่ระลึก

วัดสมรโกฎิ เขตตลิ่งชัน กรุงเทพ ตั้งอยู่ซอยราชพฤกษ์ 22 ใกล้ สน.ตลิ่งชัน เป็นวัดอายุเก่าแก่ สมัยอยุธยาตอนปลาย มีพระพุทธรูปหลวงพ่อดำศักดิ์สิทธิ์ ขอได้ไหว้รับ

ปัจจุบัน “วัดสมรโกฎิ” ได้บูรณะอุโบสถ์ให้กลับมาสวยงาม และส่วนสำคัญสัญลักษณ์ของอุโบสถ์ ก็คือช่อฟ้า โดยทางวัดจะได้ประกอบพิธียกช่อฟ้า เพื่อให้อุโบสถนั้นสมบูรณ์ เป็นที่ประกอบสังฆกรรม ให้การบรรพชาอุปสมบทกุลบุตร อานิสงค์แห่งบุญยกช่อฟ้าจะทำให้เราเป็นที่เกรงขาม อยู่เหนือผู้คนทั้งหลาย ทำอะไรก็สำเร็จเร็วทันใจ

“หลวงพ่อดำ” เป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ ประดิษฐานในวิหารมหาอุตม์ เป็นที่เคารพบูชา ใครมีความทุกข์ หรือมาขอพรเมื่อสำเร็จก็จะมาแก้บน ด้วยไข่ต้ม หัวหมูและประทัด เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาได้หล่อหลวงพ่อดำ องค์จำลอง เพื่อปิดทองสักการะบูชา

รวมทั้งได้จัดสร้าง ท้าวเวสสุวรรณ เคียงคู่บารมี ปกปักรักษาวัดสมรโกฎิ เป็นที่เคารพบูชา ด้วยท้าวเวสสุวรรณ เป็นหนึ่งในท้าวจตุโลกบาลทั้งสี่ เป็นเทพเจ้าแห่งขุมทรัพย์ เป็นนายภูตผีปีศาจ ใครได้มาไหว้ขอพรก็จะประสบความสุข ร่ำรวยและสิ่งไม่ดีออกไป กลับร้ายกลายเป็นดี

ในงานบุญ สมโภช หลวงพ่อดำ(จำลอง) พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ , ยกช่อฟ้าอุโบสถ และสมโภชท้าวเวสสุวรรแจกฟรี พระสมเด็จสมปรารถนา มวลสารวัดระฆัง ว่าน ๑๐๘ ผงปะถะมัง ผงเก่าจากพระคณาจารย์ ปลุกเสกโดย พระพุทไธสวรรค์วรคุณ หลวงปู่หวล วัดพุทไธสวรรค์ พระโบราณคณิสสร หลวงปู่เฉลิม วัดพระญาติการาม พระครูพิชัยกิจจารักษ์ หลวงพ่ออุดม วัดพิชัยสงคราม

นอกจากนี้ยังแจกฟรี แผ่นยันต์โลหะ ปั๊มพระยันต์รูปท้าวเวสสุวรรณ ในสมัยโบราณ ตามอาคารบ้านเรือน จะมีผ้ายันต์ท้าวเวสสุวรรณ ติดไว้หน้าประตู เพื่อป้องกันภูตผีวิญญาณร้าย ตลอดจนสิ่งไม่ดี แก้ดวง เสริมมงคล แก้ปีชง

ในโอกาสงานยกช่อฟ้า สมโภชหลวงพ่อดำจำลองและท้าวเวสสุวรรณ วัดสมรโกฎิ ได้จัดสร้างแผ่นพระยันต์ท้าวเวสสุวรรณแบบโลหะ เพื่อเป็นที่ระลึกให้นำกลับไปติดหน้าบ้าน โดยลงอักขระเลขยันต์ตามตำราโบราณ หัวใจนวะหรคุณ คาถาหัวใจพระรัตนตรัย และโชคลาภเงินทอง

บุญสมโภช หลวงพ่อดำ(จำลอง) เริ่มพิธี 09.39 น. เป็นต้นไป ติดต่อสอบถาม 093-515-3222

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน