ข่าวเปิดตัว"เรือนไทยภรณ์ภักดี"สุดอลัง.. รองรับผู้ที่ชื่นชอบวัฒนธรรมความเป็นไทย - kachon.com

เปิดตัว"เรือนไทยภรณ์ภักดี"สุดอลัง.. รองรับผู้ที่ชื่นชอบวัฒนธรรมความเป็นไทย
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

กัญภร ภักดีดิฐกุล กรรมการบริหาร "เรือนไทยภรณ์ภักดี" แถลงข่าวเปิดตัว “เรือนไทยภรณ์ภักดี” อย่างเป็นทางการ เมื่อเร็วๆนี้ โดยเรือนไทยภรณ์ภักดี ตั้งอยู่ที่พระราม 2 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงบางบอนใต้ เขตบางบอน กรุงเทพฯ โดยมีคนหลากหลายวงการ และคู่รักดาราที่ชื่นชอบการแต่งกายชุดไทย อย่าง “หลุยส์ สก๊อต” และ “นุ่น รมิดา”มาร่วมเป็นเกียรติในงานแถลงข่าวครั้งนี้

"เรือนไทยภรณ์ภักดี"ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบวัฒนธรรมความเป็นไทย สามารถรองรับผู้ที่จะใช้เป็นสถานที่แต่งงาน หรือแม้แต่เป็นฉากในละครที่เกี่ยวข้องกับเรือนไทย ซึ่งแม้จะเพิ่งเปิดตัว แต่ก็มีผู้ที่สนใจจองสถานที่จัดงานแต่งงาน และมีค่ายละครลงคิวเช่าสถานที่ถ่ายทำมาแล้วหลายราย โดยจุดเด่นของเรือนไทยแห่งนี้ คือการนำไม้มงคลหลายชนิด มาสร้างเป็นบ้านทรงไทย สลักลายอันวิจิตรตระการตา บนเนื้อที่กว่า 2.5 ไร่ ใช้เงินลงทุนราว 200 ล้านบาท

กัญภร ภักดีดิฐกุล กล่าวว่า เรือนไทยแห่งนี้ เกิดขึ้นจากแนวคิดของความรักในบ้านเรือนไทยและอนุรักษ์อัตลักษ์ความเป็นไทยและสร้างไว้ให้เป็นมรดกแก่ลูกหลาน โดยเริ่มจากการปลูกเรือนและสะสมซื้อของตกแต่งด้วยตัวเอง เพื่อรองรับให้ผู้ ที่ต้องการจัดงานแต่งงานแบบไทย หรือจัดงานประชุม สัมมนาในบรรยากาศแบบไทย มีขนมไทยโบราณ มีการแสดงที่อนุรักษ์วัฒนธรรมไทยสามารถรองรับแขกได้ถึง 500 ท่าน พร้อมที่จอดรถสะดวกสบาย ซึ่งที่นี่เป็นเรือนไทย 2 ชั้นที่มีความงดงามและมีการจัดแบ่งเป็นสัดส่วน มีห้องสำหรับจัดงานพิธีการแบบไทยห้องสำหรับงานจัดเลี้ยงและเรือนห้องนอนสำหรับส่งตัวเข้าหอ

นอกจากนี้บริเวณรอบๆเรือนไทยเรามีต้นไม้มงคลล้อมรอบสวยงามร่มรื่นมีพื้นที่ใช้สอยครบถ้วนตามประเพณีไทยการจัดงานแต่งงานหรือการจัดงานประชุม ลูกค้าหรือคู่บ่าว-สาวจะได้ย้อนไปสัมผัสพิธีการแต่งงานแบบไทยๆตั้งแต่พิธีการช่วงเช้าไปถึงงานจัดเลี้ยงที่อลังการสวยงาม ท่านที่สนใจอยากทราบรายละเอียดติดต่อมาที่หมายเลขm 097-173-7383 FB:เรือนภรณ์ภักดี / Line Id : Ruenpronprokde

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน