ข่าวกลุ่ม“เสรีท้องถิ่นเพื่อประชาชน” ( ส.ท.ช. ) ผลผลิตจากผู้ที่ได้รับผลกระทบทางการเมือง - kachon.com

กลุ่ม“เสรีท้องถิ่นเพื่อประชาชน” ( ส.ท.ช. ) ผลผลิตจากผู้ที่ได้รับผลกระทบทางการเมือง
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 7 พ.ค.62 ว่าที่ ร.อ.กงกฤช เชื้อศรีสกุล ผู้สมัครส.ส.เขต 6 นนทบุรี พรรคประชาธรรมไทย ยื่นหนังสือถึง กกต.ขอให้เพิกถอนหัวหน้าพรรคประชาธรรมไทย เนื่องจากขาดคุณสมบัติการเป็นกรรมการบริหารพรรค หรือหัวหน้าพรรคการเมืองและมีลักษณะต้องห้ามเป็นผู้สมัครส.ส. อีกทั้งทุจริตต่อหน้าที่ ทำให้ผู้สมัครประมาณ 200 คน ได้รับความเสียหายเป็นวงเงิน 150 ล้านบาท

ว่าที่ ร.อ.กงกฤช เชื้อศรีสกุล เล็งเห็นว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตน พร้อมผู้เสียหายจากกรณีดังกล่าว เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่าช่องโหว่ทางการเมือง ส่งผลเสียหายและภาพลักษณ์ทางการเมืองไทยอย่างใหญ่หลวง ซึ่งจำเป็นต้องมีการบูรณาการการเมืองไทยอย่างยั่งยืน เพื่อที่เป็นการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกในอนาคต ดังนั้นร.อ.กงกฤช เชื้อศรีสกุล พร้อมผู้เสียหาย และเหล่าพันธมิตร จึงได้รวมตัวกันจัดตั้งกลุ่ม “เสรีท้องถิ่นเพื่อประชาชน” ( ส.ท.ช. )

กลุ่ม “เสรีท้องถิ่นเพื่อประชาชน” ( ส.ท.ช. ) เป็นการรวมตัว ของ อดีตผู้สมัคร พรรคประชาธรรมไทย ตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 นำโดย ว่าที่ร้อยเอก กงกฤช เชื้อศรีสกุล ผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต พรรคประชาธรรมไทย และ ผู้สมัคร ส.ส.เขต ท่านอื่นๆ ที่เป็นสมาชิกพรรคประชาธรรมไทย ที่มีความมุ่งมั่น เพื่อพัฒนาท้องถิ่น ให้เกิดความเจริญขึ้นในระดับท้องถิ่นเพื่อพัฒนา ขึ้นไปในระดับประเทศ ในอนาคต ซึ่งประกอบไปด้วยผู้มีความรู้หลากหลายอาชีพ เช่น ข้าราชการครู นักธุรกิจ นักการเมืองท้องถิ่น ที่เข้าใจ ความรู้สึกของพี่น้องประชาชน ในระดับท้องถิ่นนั้นๆ แต่ยังไม่ได้คิดจัดตั้ง เป็นพรรคการเมืองใดๆ เพียงหวังที่จะเดินเข้าพรรคการเมือง ที่มีความจริงใจ คุณธรรม ธรรมาภิบาล จิตวิญญาณ ทำเพื่อพี่น้องประชาชน และ มุ่งมั่นเพื่อสังคมอย่างแท้จริง หากพรรคประชาธรรมไทย มีความจริงใจ คุณธรรม ธรรมาภิบาล จิตวิญญาณ ทำเพื่อพี่น้องประชาชน และ มุ่งมั่นเพื่อสังคมอย่างแท้จริง กลุ่มนี้ก็จะอยู่ร่วม กับ พรรคประชาธรรมไทยอย่างแน่นอน

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน