ข่าวแบรนด์ไทยก้าวไกลสู่ตลาดโลก - kachon.com

แบรนด์ไทยก้าวไกลสู่ตลาดโลก
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

นิก Chirawan Lewis ได้นำทีม make up artist ชื่อดัง Ladawan phengprakhon เเละ Laksawadee Gurney เข้าร่วมงาน presentation & networking ของดีไซเนอร์ที่บินจากทั่วโลกบินมารวมตัวกัน เพื่อโชว์ผลิตภัณฑ์และสินค้าตัวเองสู่ท้องตลาดโลก

งานนี้จัดขึ้นที่โรงแรม Pullman Hotel St Pancras ลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยทางทีม JAL Fashion Uk ได้คัดเลือกนางเเบบ 3 คน คือ Model : Prachya Cholvanich Model : Kamonphan Suksiri Model : Luvena Linda Dewey ที่เป็นเยาวชนไทยเเละเยาวชนลูกครึ่งไทยที่อาศัยอยู่อังกฤษ เพื่อเป็นตัวเเทนจากประเทศไทยเข้าร่วมงาน ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ทาง JAL Fashion UK ได้นำผลิตภัณฑ์สินค้าไทยคือชุดยางพารา Angel collection นำไปร่วมพรีเซนเพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์ไทย เเละยังได้ชุดคอลเลคชั่นใหม่ เข้าร่วมพรีเซ็นอีกด้วย โดยบรรยากาศภายในงานเป็นแบบไพรเวท มีเหล่าดีไซเนอร์จากทั่วโลก บล็อกเกอร์ , หนังสือพิมพ์ , ทีวีต่างประเทศ , ไดเร็คเตอร์ , ออกาไนซ์เซอร์ , เจ้าของนิตยสารเเละสื่อต่างประเทศ เเละนักธุรกิจมีเลี่ยนเเอร์ เเละนักแสดงเเละเซเลปคนดังต่างประเทศที่เข้ามาชมผลงาน

JAL Fashion Uk เปิดเผยว่า การนำชุดยางพาราเเละสินค้าไทยเข้าร่วมครั้งนี้ เพื่อต้องการให้คนต่างชาติทั่วโลกได้เห็นว่าสินค้ายางพาราไทยสามารถทำเป็นชุดเสื้อผ้าได้ อีกทั้งสวยงามไม่แพ้ชุดเสื้อผ้าแบรนด์ต่างประเทศ

นอกจากนี้ยังมีครอบครัวและเพื่อนๆของน้องๆนางเเบบ เดินทางมาร่วมงานให้กำลังใจถึงขอบเวที ถือว่าเป็นชื่อเสียงให้ประเทศไทย ซึ่งเร็วๆนี้ทาง JAL Fashion Uk ยังจะได้นำเยาวชนไทยขึ้นรันเวย์ระดับโลก อาทิ Cannes Film Festival เทศกาลเมืองคาน , งาน MFW ของครอบครัวคุณโรนัลโด้ งานนี้เป็นงานยิ่งใหญ่เลยทีเดียวเพราะ แบรนด์ไทย JAL Fashion UK ขึ้นเปิดงานแกรนด์โอเพ่นนิ่งให้กับครอบครัวคุณโรนัลโด้ที่ โรงแรม CR7 Hotel , และงานยิ่งใหญ่อีดงานที่ประเทศดูไบ Vie Fashion Week , งานที่ประเทศเยอรมัน , เเละอีกหลายประเทศที่ยังไม่เปิดเผยอย่างเป็นทางการ

สำหรับเด็กไทยที่ต้องการเข้าร่วมงาน หรือต้องการเป็นนางเเบบในรันเวย์ระดับโลกหลายๆประเทศ อยากเข้าไปมีประสบการณ์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: JAL Fashion Uk Instagram: jalfashion_official Twitter: JAL Fashion

ภาพโดย : Swale Photography

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน