ข่าวร้านแตก คนร่วมงานวันเกิด นักบุญคลองสามวา อดุลย์ สุขโข - kachon.com

ร้านแตก คนร่วมงานวันเกิด นักบุญคลองสามวา อดุลย์ สุขโข
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 24 เม.ย.2562 ที่ร้านครัวตาหนุ่ม ถนนเลียบคลองสอง เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว เดินทางอวยพรวันคล้ายวันเกิดของ คุณอดุลย์ สุขโข นักธุรกิจชื่อดัง และลูกสาว น้องฮาน่า เด็กหญิง ณิชารีย์ สุขโข ที่ร่วมจัดวันคล้ายวันเกิดด้วยกันอย่างน่ารัก

โดยมี คุณมานิตย์ พ่วงรอด อดีต สข.เขตคลองสามวา คุณบรรจง พลเยี่ยมแสน ประธาน อส.ตร.สน.คันนายาว คุณวิชาญ แก้วนันทา พร้อมภรรยา เจ้าของธุรกิจวิชาญการช่าง คุณทศพร วงศ์ทองชูสกุล ประธานหมู่บ้านวัชรพล3 คุณเดชบดินทร์ พิทักษ์ทองกร เจ้าของร้านขาหมูฮิมกี และแขกผู้ใหญ่อีกมากมาย

โดย คุณ อดุลย์ สุขโข นั้นนอกจากเป็นนักธุรกิจชื่อดังแล้ว ยังเป็นนักพัฒนาชุมชน และจิตอาสาตำรวจบ้าน สน.คันนายาว ที่คอยช่วยเหลือสนับสนุนงานต่างๆเพื่อประชาชน ในการสร้างความเจริญให้แก่ท้องถิ่น เนื่องด้วยคุณอดุลย์ นั้นเป็นชาวคลองสามวาโดยกำเนิน ที่มีคุณพ่อเป็นกำนันในพื้นที่ คุณอดุลย์จึงได้เดินตามรอยของคุณพ่อในการช่วยเหลือคน อีกทั้งคุณอดุลย์ยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังนักการเมืองระดับประเทศอีกหลายท่าน จนได้สมญานามว่านักบุญแห่งคลองสามวา

และในวันนี้ คุณอดุลย์ ได้ควงลูกสาวคนสวย คือน้องฮาน่า มาเปิดตัว เนื่องในวันคล้ายวันเกิด แล้วคุณอดุลย์ก็เกิดวันที่ 25 ที่จะถึงจึงจัดวันครบรองวันเกิดพร้อมกัน ในปีนี้ น้องฮาน่าอายุครบ 5 ขวบพอดี และด้วยความน่ารัก ฉลาดของน้องฮาน่า ทำให้มีข่าวแว่วมาว่า น้องฮาน่า กำลังถูกชักชวนเข้าวงการบันเทิง ในเร็วๆนี้

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ๋อน  รายงาน