ข่าวบอสใหญ่ค่าย “ตะวันฉาย”ผลักดัน “ลูกตาล”.. ฝากแฟนเพลงช่วยกันเป็นแรงใจเชียร์ผลงาน - kachon.com

บอสใหญ่ค่าย “ตะวันฉาย”ผลักดัน “ลูกตาล”.. ฝากแฟนเพลงช่วยกันเป็นแรงใจเชียร์ผลงาน
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

“ลูกตาล” ภัทราวดี เพ็ชรหลาย หรือ “ลูกตาล ตะวันฉาย”เด็กสาวเมืองน้ำเค็ม จากอำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี ที่มากด้วยความสามารถด้านขับร้องเพลง ผ่านเวทีประกวดมาหลายต่อหลายเวที แม้กระทั่งไมค์ทองคำก็ผ่านมาแล้วแต่ไม่ประสบความสำเร็จ ซึ่งอาจพูดได้ว่า “ลูกตาล”เชื้อไม่ทิ้งแถว เพราะคุณพ่อ “มนูญ เพ็ชรหลาย”ก็เป็นนักดนตรีเก่ามาก่อน

จนกระทั่งได้พบ“อาจารย์ ฉลอง ไทยแก้ว” บอสใหญ่เจ้าของ บริษัท ตะวันฉาย เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด มองเห็นความสามารถและความตั้งใจอย่างแรงกล้าของลูกตาล จึงได้ออกซิงเกิ้ลเพลง “รอยแผลเป็น” ซึ่งเป็นครั้งแรกของลูกตาลที่ได้มีผลงานเพลงของตัวเอง

นอกจากนี้ยังได้รับความเมตตาจาก “คุณวัฒนา”บอสใหญ่แห่ง “เสียงสยามเเผ่นเสียงเทป” ในเรื่องลิขสิทธิ์เพลง ซึ่งได้บันทึกเสียงออกมาเป็นที่หน้าพอใจ พร้อมทั้งตอนนี้ได้บันทึกเสียงอีก 2-3 เพลง คือเพลง “หย่าเมียหรือยัง”ผลงานจากการประพันธ์ของบรมครูเพลง “ระพี เรือนเพ็ชร” และเพลง “คิดถึงบ้านเกิด” เป็นเวอร์ชั่นหญิงคนแรกของเมืองไทย ที่ครูสังข์ทองขับร้องเเละประพันธ์ไว้ และเพลง “ติดรอวิชาโสด” ของ “อาจรย์นิรันดร์”ครูเพลงชั้นเทพ และอีกหลายเพลงที่จะขับร้องทันทึกเสียงเร็วๆนี้

ที่ผ่านมา “ลูกตาล”มีเพลงที่รอจะบันทึกอยู่นานแล้ว แต่ที่ดำเนินการทำออกมาช้า เนื่องจากติดเรียนวิทยาลัยอาชีวะศึกษาชลบุรีและเรียนค่อนข้างหนัก อีกทั้งปัญหาเรื่องบ.ตะวันฉาย เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ต้นสังกัด ซึ่งเป็นบริษัทขนาดเล็กและถูกคนในวงการเอารัดเอาเปรียบ บ้างคนไม่จริงใจบ้าง จนทำให้บอส “ฉลอง ไทยแก้ว”ตัดสินใจแล้วจะพลักดันให้ “ลูกตาล” ภัทราวดี เพ็ชรหลาย ให้ประสบความสำเร็จให้จงได้ ถึงแม้ขณะนี้บอสฉลองจะบวชเป็นพระภิกษุอยู่ก็ตาม แต่ก็อยากอนุโมทนาให้เด็กที่มีความสามารถอย่างลูกตาล ได้สมหวังดังใจมีผลงานเพลงของตัวเอง

มาจับตาดูกันต่อไปว่า นักร้องจากเมืองน้ำเค็มชลบุรี“ลูกตาล” ภัทราวดี เพ็ชรหลาย คนนี้จะแจ้งเกิดเป็นดาวใหม่ในวงการเพลงลูกทุ่งได้งดงามเพียงใด เบื้องต้นหวังเพียงแรงเชียร์แรงใจจากแฟนเพลงลูกทุ่ง ช่วยกันหนุนนำ “ลูกตาล ตะวันฉาย” ให้มีกำลังใจสร้างผลงานดีๆฝากไว้ให้ได้ฟังกัน

หนังสือพิมพ์กะฉ่ดนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน