ข่าว“Medinii” THE CONTINENT HOTEL อาหารอิตาเลียนรสชาติดีในราคาสุดคุ้มค่า - kachon.com

“Medinii” THE CONTINENT HOTEL อาหารอิตาเลียนรสชาติดีในราคาสุดคุ้มค่า
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

บางคนชอบอาหารฝรั่ง แต่ทานมากไม่ค่อยได้ เพราะจะเลี่ยน หรือถ้าเป็นพวกเนื้อสัตว์ อย่างเนื้อวัว และเนื้อแพะ ถ้าทำไม่ดีมักจะมีกลิ่นสาป

ปัญหาข้างต้น ตัดทิ้งไปได้เลย ถ้ามาที่ห้องอาหาร Medinii ชั้น 35 ของโรงแรม THE CONTINENT HOTEL BANGKOK ถนนสุขุมวิท ใกล้แยกอโศกสุขุมวิท ซึ่งห้องอาหารที่นี่ไม่ได้กว้างขวางมหึมานัก จุดเด่นอยู่ตรงการตกแต่งออกโทนเข้ม ดูอบอุ่น เรียบง่ายสบายตา และอยู่ติดริมหน้าต่างมองเห็นวิวทิวทัศน์ความศิวิไลน์ของกรุงเทพฯ

ว่ากันด้วยเรื่องอาหาร ที่ Medinii จะเน้นเมนูอิตาเลียน และอาหารแนวฟิวชั่น ผสานความเป็นอิตาเลียนและไทย เช่น สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมา อันนี้ถูกใจทั้งคนไทยและต่างชาติ ดูแล้วเหมือนเป็นเมนูธรรมดา แต่รสชาติความอร่อยสมค่ากับอาหารระดับโรงแรม และที่สำคัญที่สุด คือราคาที่จัดว่าไม่แพง

เมนูที่เป็นหัวใจของอาหารอิตาเลียนเนื้อแท้ อย่าง พิซซ่า / สปาเก็ตตี้ / พาสต้า ที่ห้องอาหาร Medinii ถือว่าปรุงออกมาได้ดีทีเดียว ซึ่งมาแล้วสมควรสั่งทาน อย่าง พิซซ่า หน้าต่างๆ คือ Margherita, Hawaii, Siciliana, Paradiso, Vegetarian, แกงเขียวหวาน, BBQ Chicken ฯลฯ ส่วน Main course เช่น Ricotta, Rib eye, Seabass, Australian Lamb, BBQ Pork ribs, Fish and chips, Grilled Chicken ฯลฯ

ในส่วนของ “สเต๊ก” ทั้งสเต๊กเนื้อวัว เนื้อหมู เนื้อไก่ เนื้อแพะ ปลาแซลมอน ต้องยกนิ้วให้เชฟของ Medinii ที่ปรุงออกมาได้กลมกลืน และไม่มีกลิ่นคาวของเนื้อ แต่จุดสำคัญของสเต๊ก ไม่ได้อยู่แค่การปรุงเนื้อเท่านั้น “น้ำเกรวี่” (gravy) ที่ราดลงบนสเต๊ก ก็เป็นของคู่กันที่ขาดไม่ได้ ซึ่งที่นี่ก็ทำได้ยอดเยี่ยมทุกเมนู แต่โดยส่วนตัวชอบสเต๊กเนื้อวัวของ Medinii มากที่สุด ถ้าให้คะแนนเต็ม 100 เอาไป 500 เลย ทั้งเนื้อนุ่ม ไม่มีกลิ่นคาว และรสชาติเริ่ดมาก

ตบท้ายด้วยอาหารหวาน Medinii ทำออกมาดูสีสันหน้าทานทั้งนั้น เช่น Creme Brulee, Mousse Di Frutta, Panna Cotta, Tiramisu, Crespelle all Arancia, Sorbetto แต่บางคนทานของค้าวแล้ว อิ่มจนไม่อยากทานของหวาน ขอบอกเลยว่าถ้ามาที่นี่แล้วคิดแบบนั้น ถือว่าพลาดอย่างแรง เพราะที่ Medinii ของหวานจะไม่หวานแหลมจนสะดุ้งคอ แต่เรียกว่าหวานแบบละมุน

ใครสนใจไปอิ่มอร่อยในบรรยากาศโรแมนติกที่ห้องอาหาร Medinii ชั้น 35 ของโรงแรม THE CONTINENT HOTEL BANGKOK นับว่าสุดคุ้ม ด้วยโปรโมชั่น Free Flow Promotion สามารถเต็มอิ่มกับ Unlimited pasta, pizza เลือกสั่งพิซซ่าและพาสต้าได้ไม่อั้น พร้อมทั้งให้เลือก 1 main course + ตบท้ายด้วยของหวาน ได้หนึ่งอย่าง ทั้งหมดในราคา 999++ หรือ 1,176 บาท มาที่เดียวครบทุกความอร่อย มีทั้งสลัดบาร์ และ main course ที่มีให้เลือกมากมาย ส่วนคอกเทลสีสันสวยงามรสชาติดีทุกแก้ว สุดที่จะบรรยายได้ครบถ้วน นอกจากจะมาสัมผัสด้วยตัวเอง

การเดินทางมาห้องอาหาร Medinii ก็แสนสะดวก เพราะโรงแรม THE CONTINENT อยู่ใกล้รถไฟฟ้า BTS อโศก อยู่ระหว่างสุขุมวิท 21 และ สุขุมวิท 23 ติดต่อสอบถามและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร: 02-686-7000 ต่อ 4106 / เว็บไซต์ : http://www.thecontinenthotel.com / Facebook : https://www.facebook.com/TheContinentHotel

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน