ข่าว“กาแฟดีระนอง The Best Coffee by Ranong” 29 มี.ค. – 2 เม.ย 2562 ณ โรบินสัน ไลฟ์สไตส์ ศรีสมาน จ.นนทบุรี - kachon.com

“กาแฟดีระนอง The Best Coffee by Ranong” 29 มี.ค. – 2 เม.ย 2562 ณ โรบินสัน ไลฟ์สไตส์ ศรีสมาน จ.นนทบุรี
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

จังหวัดระนอง เป็นจังหวัดที่มีภูมิอากาศเหมาะสมกับการปลูกกาแฟ จึงทำให้กลายเป็นแหล่งปลูกกาแฟพันธุ์โรบัสต้าที่สำคัญเป็นอันดับสองของประเทศ รองจากจังหวัดชุมพร

สำนักงานพาณิชย์จังหวัดระนอง จึงได้ดำเนินกิจกรรมการจัดงานแนะนำ เปิดตัวและจำหน่าย กาแฟจังหวัดระนอง รวมทั้งผลิตภัณฑ์เด่นของจังหวัด ภายใต้โครงการ “ยกระดับพืชเศรษฐกิจจังหวัดระนอง”โดยเฉพาะกิจกรรมเสริมสร้างศักยภาพและการตลาดของ “กาแฟ”

ล่าสุดสำนักงานพาณิชย์จังหวัดระนอง ได้กำหนดการจัดงาน “กาแฟดีระนอง The Best Coffee by Ranong” ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม – 2 เมษายน 2562 ณ โรบินสัน ไลฟ์สไตส์ ศรีสมาน จ.นนทบุรี โดยมีคุณวนิดา อรุโณทัย พาณิชย์จังหวัดระนอง และคุณสาโรจน์ สุวัติกุล ผู้ตรวจราชการกระทรวงพาณิชย์ ร่วมกันทำพิธีเปิดงาน ที่ผ่านมา โดยภายในงานมีกิจกรรมความบันเทิงบนเวที และการจำหน่ายสินค้าคุณภาพของจังหวัดระนอง โดยในวันที่ 1 เมษายน 2562 พบกับศิลปิน “หญิง ธิติกานต์” และสนุกสนานกับการแสดงศิลปวัฒนธรรม ซึ่งในทุกวันยังมีกิจกรรมนาทีทอง การประมูลสินค้าเริ่มต้นที่ 1 บาท และร่วมสนุกลุ้นของรางวัลมากมาย ที่สำคัญคือเมื่อซื้อสินค้าครบ 300 บาท สามารถนำมาแลกคูปองเพื่อจับฉลากรางวัลทุกวัน ประมาณ 17.00 น.

คนไทยอุดหนุนสินค้าไทยคุณภาพ เงินทองไม่รั่วไหล พบกันที่งาน“กาแฟดีระนอง The Best Coffee by Ranong” ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม – 2 เมษายน 2562 ณ โรบินสัน ไลฟ์สไตส์ ศรีสมาน จ.นนทบุรี

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน