ข่าว“อ่าวไทย EXPO 2019” ระหว่างวันที่ 3 – 7 เมษายน 2562 ณ บริเวณลาน The Road ศูนย์การค้า UD TOWN อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี - kachon.com

“อ่าวไทย EXPO 2019” ระหว่างวันที่ 3 – 7 เมษายน 2562 ณ บริเวณลาน The Road ศูนย์การค้า UD TOWN อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

งาน “อ่าวไทย EXPO 2019” ที่จะจัดขึ้น มีวัตถุประสงค์เป็นการเชื่อมโยงตลาดระหว่างผู้ผลิต ผู้รวบรวม ผู้กระจายสินค้า ไปจนถึงผู้บริโภค ทำให้สินค้าเกษตรอุตสาหกรรม/เกษตรแปรรูป/ผลิตภัณฑ์ชุมชนของจังหวัดในภาคใต้ พร้อมทั้งส่งเสริม แนะนำประชาสัมพันธ์สินค้าดี สินค้าเด่น มีคุณภาพเป็นเอกลักษณ์เฉพาะพื้นที่ อีกทั้งยังต้องการเชื่อมโยงตลาดระหว่างผู้ผลิต ผู้รวบรวม ผู้กระจายสินค้าจากแหล่งผลิตไปยังผู้บริโภค และสร้างโอกาสในการพัฒนาธุรกิจสินค้าเกษตรอุตสาหกรรม/เกษตรแปรรูป เพื่อการแข่งขันสร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้ประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และมีภูมิคุ้มกันต่อการเปลี่ยนแปลงท่ามกลางกระแสเศรษฐกิจ เป็นต้น

ทั้งนี้การจัดงาน “อ่าวไทย EXPO 2019” นั้น เป็นการนำสุดยอดผลิตภัณฑ์สินค้าที่มีศักยภาพจากจังหวัดภาคใต้ที่ได้รับการคัดสรรและการรับรองที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาสู่การจัดแสดงงาน “อ่าวไทย EXPO 2019” ซึ่งจะเป็นการสร้างความเชื่อมั่น สร้างรายได้ สร้างความมั่นคง สร้างศักยภาพของผู้ประกอบการในจากจังหวัดภาคใต้ฝั่งอ่าวไทยและอันดามัน ให้แพร่หลายเป็นที่รู้จัก ทั้งสินค้าบริโภคที่ปรุงสดใหม่ และผลิตภัณฑ์แปรูปที่ได้รับการรับรองและการคัดสรรมาอย่างดี รวมทั้งยังกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างรายได้ และเพิ่มมูลค่าการค้าให้กับผู้ประกอบการจากจังหวัดภาคใต้

นอกจากนี้ภายในงานยังมีส่วนแสดงกิจกรรมวัฒนธรรมต่างๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของ 5 จังหวัดภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย และภายในงานยังมีกิจกรรมพิเศษทุกๆ วัน อาทิ สินค้านาทีทอง การเล่นเกมส์แจกของรางวัล ชมการแสดงมายากล และชมการแสดงดนตรีสด และในวันที่ 4 เมษายน 2562 เวลา 17.00-19.30 น. จะมีพิธีเปิดงานโดยจะมีศิลปินรับเชิญ อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ (ทับทิม) มาร่วมแสดงโชว์ในพิธีเปิดงาน

ขอเชิญทุกท่านมาร่วมอุดหนุน ร่วมส่งเสริมผู้ประกอบการและร่วมสนับสนุนสินค้าขึ้นชื่อของ 5 จังหวัดภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย ในงาน “อ่าวไทย EXPO 2019” ระหว่างวันที่ 3-7 เมษายน 2562 ณ บริเวณลาน The Road ศูนย์การค้า UD TOWN อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน   รายงาน