ข่าวE bodydesign เปิดตัวเครื่องกระชับดูแลสัดส่วน Cellulite Zero นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น - kachon.com

E bodydesign เปิดตัวเครื่องกระชับดูแลสัดส่วน Cellulite Zero นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

นางสาวทาคุมิ อุเมฮาระ ผู้จัดการ สถาบันอีบอดี้ ดีไซน์ ศูนย์ดูแลออกแบบรูปร่างและลดน้ำหนักครบวงจร จากประเทศญี่ปุ่น จัดงานเปิดตัว เซลลูไลท์ ซีโร่ (Cellulite zero) เครื่องกระชับสัดส่วนดูแลรูปร่าง และผิวพรรณ แบบ 4 in 1 ที่ช่วยกระชับรูปร่าง และดีท็อกซ์ พร้อมดูแลผิวพรรณ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของโลกที่ได้รับการรับรองจากวงการแพทย์ประเทศญี่ปุ่น พร้อมโปรโมชั่นลด 10% โดยมีศิลปินนักร้องลูกทุ่งสาว ลูกตาล ชลธิชา มาร่วมงานพร้อมทดลองใช้เครื่องเซลลูไลท์ ซีโร่ ณ สถาบันอีบอดี้ ดีไซน์ อาคาร Max Value ชั้น 3 พระโขนง

นางสาวทาคุมิ อุเมฮาระ ผู้จัดการสถาบันอีบอดี้ ดีไซน์ (ebodydesign) เผยว่า “การเปิดตัวเครื่อง Cellulite Zero ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของเราที่ได้นำนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของโลกที่ได้รับการรับรองจากวงการแพทย์ญี่ปุ่นว่าดีเยี่ยม เข้ามาในประเทศไทย และเป็นการเปิดตัวโปรแกรมลดกระชับน้ำหนักที่แตกต่างให้กับคุณสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ ในประเทศไทยได้ทดลองใช้เป็นครั้งแรก โดยจุดเด่นของโปรแกรมนี้ เป็นการนำเครื่องมือที่มีนวัตกรรมที่ดีที่สุดในขณะนี้มาใช้ โดยจุดเด่นของเครื่อง Cellulite Zero มีทั้งหมด 2 หัว 2 โปรแกรม ประกอบด้วย โปรแกรมแรก เป็นการดูแลสลายเซลลูไลท์ช่วยผิวกระชับและดูแลผิวพรรณให้ขาวกระจ่างใสเนียนเรียบ แบบครบวงจร 4 ขั้นตอน ได้แก่ 1) Cavitation โดยใช้ คลื่นอัลตร้าโซนิกในการสลายไขมัน 2) Radio Wave คลื่นวิทยุทำให้อุ่นขึ้นและช่วยให้เซลลูไลท์สลาย 3) Led ทำให้ผิวขาวใสกระจ่างขึ้น 4) เลเซอร์ Diode ทำให้ผิวเรียบเนียนยิ่งขึ้น โดยเป็นการรวบรวมเทคโนโลยีทั้ง 4 อย่างไว้ร่วมกัน จบในขั้นตอนเดียวซึ่งแตกต่างจากที่อื่นทำให้สะดวกรวดเร็ว

ส่วนโปรแกรมที่สองเปรียบเสมือนการดีท็อกซ์ของเสีย และสารพิษออกจากร่างกายด้วยระบบสูญญากาศ และเป็นการดูแลผิวพรรณแบบ 3 ขั้นตอน คือ Radio Wave คลื่นวิทยุทำให้อุ่นขึ้นและช่วยให้เซลลูไลท์สลาย 3) Led ทำให้ผิวขาวใสกระจ่างขึ้น และ 3) ระบบสูญญากาศ ช่วยดูดไขมันออกจากร่างกาย ช่วยขับของเสียและสารพิษออกจากรูขุมขน

ลูกค้าที่มาใช้บริการสามารถเลือกได้ทั้ง 2 โปรแกรม เหมาะกับทั้งสภาพบุรุษ และสุภาพสตรี โดยเครื่อง Cellulite Zero สามารถดูแลทั้งหุ่น ผิวพรรณ และรูปร่าง อีกทั้งดีท็อกซ์ผิวให้จบในขั้นตอนเดียว ช่วยให้ประหยัดเวลา และค่าใช้จ่าย โดยตอนนี้ทางร้านยังมีโปรโมชั่นพิเศษ ใช้บริการครั้งแรก 1,200 บาท โดยลด 10% ในทุกโปรแกรม อีกด้วย” นางสาวทาคุมิ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สถาบันอีบอดี้ ดีไซน์ (e bodydesign) พระขโนง ทุกวันจันทร์ , อังคาร, พฤหัสบดี และวันศุกร์ เวลา 9.30-22.30 และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.45-19.00 น. โทร. 087-829-2979 หรือ www.ebodydesign.com

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน