ข่าวว่าที่ สส ฝาเข่งคนแรกของประเทศไทย นายทวี สูงหางหว้า เบอร์ 26 พรรคพลังไทสร้างชาติ เขตบางกอกใหญ่ คลองสาน ธนบุรี - kachon.com

ว่าที่ สส ฝาเข่งคนแรกของประเทศไทย นายทวี สูงหางหว้า เบอร์ 26 พรรคพลังไทสร้างชาติ เขตบางกอกใหญ่ คลองสาน ธนบุรี
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ว่าที่ สส ฝาเข่งคนแรกของประเทศไทย นายทวี สูงหางหว้า เบอร์ 26 พรรคพลังไทสร้างชาติ เขตบางกอกใหญ่ คลองสาน ธนบุรี

ได้เกิดมิติใหม่ของวงการเมืองไทยปี 2562 เมื่อเปี๊ยกข้าวปุ้น by กะฉ่อน หรือ นายทวี สูงหางหว้า อดีตนักร้องดังสังกัดค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม เจ้าของเพลงดัง ผมไม่เป็นนายก บทเพลงที่มียอดผู้ชมแล้วในยูทรูปกว่าหนึ่งล้านวิว และยังเป็นเจ้าของอัลบั้มเพลงดัง ตำนานรบพระเจ้าตาก ซึ่งเป็นบทเพลงที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อเทิดพระเกียรติองค์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ซึ่งเป็นบทเพลงที่รู้จักกันดีให้หมู่พี่น้องชาวไทยที่เคารพรักในพระองค์ท่านทั่วโลก

ซึ่งวันนี้ได้ลาออกจากทุกตำแหน่งของค่ายเพลงต้นสังกัด เพื่อผันตัวเองก้าวลงสู่เวทีการเมืองไทยโดยสังกัดพรรคพลังไทสร้างชาติ พรรคการเมืองดังที่มีศิลปินรุ่นพี่อย่าง คุณสุรชัย สมบัติเจริญ ศิลปินลูกทุ่งชื่อดังเป็นโฆษกพรรค มีเสี่ยบุญปลูก เอมสาร เจ้าของร้านอาหารดังย่านรังสิตเป็นเลขาธิการพรรค โดยอดีตนักร้องดังมุ่งมั่นที่จะเป็นนักการเมืองเพื่อขันอาสารับใช้ดูแลพ่อแม่พี่น้องประชาชนในพื้นที่

และวันนี้ข่าวจากเพจผู้สมัคร สส ชื่อทวี สูงหางหว้า ผู้สมัคร สส กทม เขตที่22 บางกอกใหญ่ คลองสาน ธนบุรี เปี๊ยกข้าวปุ้นก็ได้ออกคลิปช๊อควงการเมืองไทย โดยได้แสดงอุปกรณ์หาเสียงของเขาเป็นฝาเข่งใส่ผลไม้ติดเบอร์เลือกตั้ง ที่จะนำไปติดตามจุดหาเสียงโดยรอบของเขตเลือกตั้ง โดยนายทวี สูงหางหว้า ได้กล่าวว่า ตนไม่มีทุนในการหาเสียงจึงได้คิดหาอุปกรณ์ดังกล่าวมาใช้ในการหาเสียงในครั้งนี้เพื่อเป็นการประหยัดต้นทุนในการหาแสียง

พร้อมยังโชว์แนะนำบัตรแนะนำตัวผู้สมัคร สส เที่ยวนี้ของเขา ที่ใช้ตรายางแสตมป์มาปั้มบนกระดาษเปล่าเพื่อใช้แจกแนะนำตนเองแก่พี่น้องประชาชนในการลงพื้นที่หาเสียง ซึ่งถือเป็นความแปลกใหม่ยังไม่เคยมีผู้ใดคิดทำมาก่อนในการหาเสียงในระดับชาติเช่นนี้ ถือเป็นสีสันในการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจากเพจ ทวี สูงหางหว้า ผู้สมัคร สส กทม เบอร์ 26 บางกอกใหญ่ คลองสาน ธนบุรี
https://www.facebook.com/302770727257945/videos/2225769877742992/?modal=admin_todo_tour

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ชายนพ by กะฉ่อน รายงาน