ข่าวร่วมซ้อมดนตรี - kachon.com

ร่วมซ้อมดนตรี
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว ร่วมซ้อมดนตรี Cover กับ วงดนตรี Honey Band ในบทเพลง “นอกจากชื่อฉัน” และ “ช้ำคือเรา” โดยมี คุณศุภชัย แพงน้อย เจ้าของสถาบันสอนดนตรีและภาษานิวแอนด์ไนซ์ ย่านซาฟารีเวิลด์ มาร่วมเป็น โปรดิวเซอร์ ณ ห้องอัดเสียง คันนายาวเอนเตอร์เทนเมนท์ ด้านหลัง สน.คันนายาว เมื่อวันก่อน

คุณ ศุภชัย กล่าวว่า การซ้อมใหญ่ในครั้งนี้ เป็นการเตรียมพร้อมก่อนการบันทึกเสียงและทำมิวสิคเพลง ในวันที่ 2 ก.พ.62 ที่จะถึงนี้ ซึ่งงานเพลงครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช มาร่วมร้องนำ Cover ในบทเพลง นอกจากชื่อฉัน ของศิลปิน ActArt เหตุเพราะ พ.ต.อ.สิงห์ ได้เล็งเห็นความสามารถในตัวของน้องๆ ที่ยังอายุน้อย แต่มีฝีมือในด้านดนตรี จึงได้ให้น้องๆได้มาร่วมทำงานเพลงด้วยกัน เป็นการสนับสนุนด้านการแสดงออกและให้กำลังใจน้องๆ วง Honey Band

นอกจากนี้ พ.ต.อ.สิงห์ ยังได้ให้โอวาทเด็กๆก่อนเข้าซ้อมดนตรี ถึงเรื่องศาสตร์พระราชา ด้านดนตรี และด้านอื่นๆว่ามีความสำคัญเพียงไร และทาง สน.คันนายาว ได้น้อมนำเอาคำสอน เหล่านี้ มาปฏิบัติจนเกิดผลได้จริงอย่างเช่นในวันนี้

วง Honey Band วงเด็กหญิงตัวน้อยๆ อายุตั้งแต่ 9 - 13 ปี ที่รวมตัวตั้งชื่อวงเพราะแต่ละคนมีสีผิวเหมือนน้ำผึ้ง เคยได้รับรางวัลที่ 2 ในการประกวดดนตรี ที่โรงเรียนชั้นประถม ซึ่งสมาชิกในวง ประกอบด้วย

ด.ญ.ธัญวรัตม์ วิชุมา (สายน้ำ) อายุ 11 ปี (ร้องนำ+กีต้าร์) / ด.ญ.ณิชชานันญ์ ธัญญ์เจริญชัย (ณิชชา) อายุ 10 ปี (คีย์บอร์ด) / ด.ญ.โยษิตา สงวนวงษ์ (อลิซ) อายุ 12 ปี (กีต้าร์โซโล) / ด.ญ.พิมญาดา สงวนวงษ์ (อลิน) อายุ 9 ปี (กลอง) / ด.ญ อภัสกร สารถ้อย (เหนือ) อายุ 13 ปี (เบส)

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน