ข่าวการให้ไม่มีที่สิ้นสุด ดร.สิทธิณี กิตติสิทโธ(อิ๋งอิ๋ง) พิธีกรดังผู้ใจบุญ มอบเงินจำนวนสองแสนบาท สร้างห้องพยาบาลผู้ป่วยแก่โรงพยาบาลวชิระ - kachon.com

การให้ไม่มีที่สิ้นสุด ดร.สิทธิณี กิตติสิทโธ(อิ๋งอิ๋ง) พิธีกรดังผู้ใจบุญ มอบเงินจำนวนสองแสนบาท สร้างห้องพยาบาลผู้ป่วยแก่โรงพยาบาลวชิระ
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

การให้ไม่มีที่สิ้นสุด ดร.สิทธิณี กิตติสิทโธ(อิ๋งอิ๋ง) พิธีกรดังผู้ใจบุญ มอบเงินจำนวนสองแสนบาท สร้างห้องพยาบาลผู้ป่วยแก่โรงพยาบาลวชิระ

ดร.สิทธิณี กิตติสิทโธ(อิ๋งอิ๋ง) พิธีกรรายการดังเปิดโลกสดใสและคนไทยใต้ร่มราชันทางททบ 5 รวมทั้งรายการทำด้วยใจเพื่อแผ่นดิน ทาง NBT ได้นำเงินจำนวน 200,000 บาท(สองแสนบาทถ้วน) มอบให้แก่ทางโรงพยาบาลวชิระ เมื่อวันที่ ๒๙ มกราคม ๒๕๖๑ ที่ผ่านมา เพื่อสร้างห้องผู้ป่วยโดยใช้ชื่อห้องว่า ประสิทธ-วรรณี กิตติสิทโธ เพื่อเป็นการมอบโอกาสให้ผู้ป่วยมีห้องพักรักษาตัวอันจะเป็นโอกาสให้ผู้ป่วยได้พักฟื้นและคืนกลับสู่อ้อมกอดของครอบครัวได้ในเร็ววัน

ทั้งนี้ ดร.สิทธิณี กิตติสิทโธ(อิ๋งอิ๋ง) ได้เปิดเผยว่ามารดาของตนได้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลวชิระมานานร่วมปีก่อนที่จะเสียชีวิตลง ตลอดระยะเวลาได้รับการดูแลอย่างดีเป็นอย่างยิ่งจากทางโรงพยาบาลวชิระแห่งนี้ เมื่อเสร็จงานฌาปนกิจศพมารดาเรียบร้อยแล้ว จึงตั้งใจนำเงินร่วมบุญบริจาคทั้งหมดของงานบำเพ็ญกุศลศพมารดา รวมกับเงินของตนและพี่น้องนำมาบริจาคเพื่อเป็นการต่อยอดบุญให้แก่ทุกท่านที่มีน้ำใจมาร่วมงานศพของมารดาที่ผ่านมาโดยเงินจำนวนนี้จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งแก่ทางโรงพยาบาล และผู้ที่ได้รับประโยชน์อย่างสูงสุดก็คือผู้ป่วยที่ต้องเข้ามารักษาตัวนั่นเอง ทั้งนี้ตนขอขอบคุณและอนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่ได้มาร่วมบุญใหญ่ในครั้งนี้ และขอขอบคุณทางวชิรพยาบาลที่ได้ดูแลมารดาของตนอย่างดีเอาใจใส่ด้วยดีมาโดยตลอด

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ไก่ ทิพย์จักร by กะฉ่อน บรรณาธิการข่าวพระเครื่องและศาสนา รายงาน