ข่าวไทยแลนด์คว้าแชมเปี้ยน ถึง 2 รางวัล - kachon.com

ไทยแลนด์คว้าแชมเปี้ยน ถึง 2 รางวัล
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

นิก Chirawan Lewis ได้นำทีม make up artist ชื่อดัง Ladawan phengprakhon เเละ Laksawadee Gurney เข้าร่วมงาน Mrs. Legend Global โดยงานนี้จัดโดย บริษัท Fair Lady Ltd จากประเทศจีน เเละงานนี้ทางทีม JAL Fashion Uk ได้คัดเลือกนางเเบบเเละส่งนางเเบบตัวเเทนจากประเทศไทยเข้าร่วม คือ น้องโบวี่ Rawiya Fankat เเละมีการซ้อมหนักเก็บตัวทำกิจกรรมกับนางงามทุกประเทศทั้งหมด 7 วันตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม จนถึง วันที่ 17 มกราคม 2019 ขึ้นแข่งที่ O2 Arena ในค่ำคืนวันที่ 18 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา

พร้อมคว้ารางวัลแชมป์เปี้ยนมาครอง ถึง 2 รางวัลพร้อมมงกุฎเพชร งานนี้นับว่าเป็นกระเเสฮือฮาของโลกที่ทางประเทศไทยได้คว้างรางวัลท่ามกลางกองเชียร์ไทยที่เดินทางมาร่วมงานทั้งหมด 70 ชีวิต งานนี้มีโบกธงชาติ บางท่านถึงกับนั่งร้องไห้ระงม เเต่นี่คือชื่อเสียงของประเทศไทย

งานนี้ทาง JAL Fashion Uk ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ต้องการเอาชุดยางพาราขึ้นเเข่งอีก เพราะต้องการให้คนต่างชาติทั่วโลกได้เห็นว่ายางพาราสามารถทำเป็นชุดได้ นอกจากผ้าไทยเเล้ว ยังมียางพาราที่สามารถนำมาประยุกต์เเละออกเเบบให้สวยงามโดยไม่เเพ้ผ้าไทยเลยทีเดียว โดยชุดที่ทาง JAL Fashion Uk คัดลงแข่งทั้งหมด 4 ชุด เเละหนึ่งในชุดที่สะดุดตากรรมการมากคือชุด National Costume ในชื่ออวตารครุฑ เป็นชุดที่ผสมทั้งชุดไทยเเละยางพาราเข้าด้วยกัน พร้อมที่หัวครุฑที่มีไฟอีกด้วย เรียกเสียงร้องกึกก้องฮอล์จากผู้ชมทั้งไทยเเละต่างชาติเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังมีเเขกคนสำคัญ คุณ Bee Constable ได้เดินทางพร้อมครอบครัว เเละเพื่อนสนิทมาร่วมให้กำลังใจถึงขอบเวที ซึ่งนับว่าเป็นครั้งประวัติศาสตร์เลยก็ว่าได้ที่ทางประเทศไทยคว้ารางวัลมาถึง 2 มงกุฎเพชร

นับว่าไม่ใช่ครั้งแรกที่ทาง “นิก จิรวรรณ ลิวอิส”ได้ดีไซน์ชุด เพราะเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ได้ทำชุด National Costume ให้กับเวที Mrs Universe ตัวเเทนนางงามจากประเทศอังกฤษเเละตัวเเทนนางงามจากประเทศปากีสถานขึ้นเเข่งที่ประเทศฟิลิปปินส์ โดยชุดทำจากยางพาราและเป็นชุด Bigben เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมเป็นอย่างมากเเละอีกชุดที่สนับสนุนนางงามจากประเทศปากีสถานคือชุดยางพาราเช่นกัน งานนี้ถือว่าเป็นชื่อเสียงของประเทศไทย เร็วๆนี้ทาง JAL Fashion Uk ได้จัดกิจกรรม Workshop เพื่อค้นหานางเเบบเเละนายเเบบมาร่วมงาน พร้อมคัดตัวเเทนเด็กไทยที่อาศัยอยู่ในอังกฤษขึ้นรับรางวัลอวอร์ด เเละคัดเพื่อส่งเข้าเวทีนางงามประเทศอังกฤษ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: JAL Fashion Uk Instagram: jalfashion_official Twitter: JAL Fashion Uk

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย  by กะฉ่อน  รายงาน