ข่าวสุดยอด เด็กเก่ง“น้องเบจิง”ศรีสุภา เกศวพิทักษ์..แชมป์ฟิกเกอร์สเก็ตระดับเอเซีย - kachon.com

สุดยอด เด็กเก่ง“น้องเบจิง”ศรีสุภา เกศวพิทักษ์..แชมป์ฟิกเกอร์สเก็ตระดับเอเซีย
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ที่สุดในความภูมิใจของคนเป็นพ่อแม่ คือการที่ลูกเป็นคนเก่ง ดังเช่น “น้องเบจิง” ด.ญ.ศรีสุภา เกศวพิทักษ์ อายุเพียง 10 ปี เด็กเก่งจากโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา แผนก MLP (Modern Language Program) ซึ่งเป็นความภูมิใจของครอบครัว “เกศวพิทักษ์”สามารถคว้าแชมป์ฟิกเกอร์สเก็ต รายการใหญ่ได้หลายรายการ นอกจากนี้น้องเบจิงยังมีความสามารถในอีกหลายด้าน โดยเฉพาะเรื่องการร้องเพลง

สำหรับเกียรติประวัติที่น้องเบจิงได้รับจากการแข่งขันฟิกเกอร์สเก็ตน้ำแข็ง คือ นักสเก็ตลงแข่งขันรายการสูงสุด จาก Skate Bangkok 2017 จำนวน 17 รายการ / รางวัลนักสเก็ตเหรียญทองสูงสุด จาก Skate Indonesia (IISO)13 เหรียญทอง / รางวัลแชมป์เปี้ยน ISI Championship series 2017 แชมป์สเก็ตน้ำแข็งระดับเอเชีย / / รางวัล Champion Cool as Ice 2017-2018 / Champion รายการ TRIA Championship serie 2017-2018 ใน 1 ปีที่ผ่านมา คว้ารางวัลแชมป์เปี้ยนซีรี่ย์ได้ 3 แชมป์รายการใหญ่ของปี 2018 (Triple Champions)

นอกจากนี้น้องเบจิงยังมีความสามารถพิเศษอื่นๆ คือ ร้องเพลง / บัลเล่ / เปียโน สามารถพูดภาษาอังกฤษ / จีน โดยล่าสุดได้รับเกียรติขึ้นร้องเพลงบนเวทีการจัดมอบรางวัล “สตาร์วาไรตี้อวอดร์ด 2019” ณ TOT สำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะ ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้น้องเบจิงได้รับเสียงปรบมือกันเกรียวกราว เป็นที่ชื่นชอบของแขกเหรื่อที่ชมการแสดงในบริเวณงาน

เร็วๆ นี้ น้องเบจิงยังเตรียมได้รับรางวัลเกียรติยศเสื้อสามารถจากโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา ซึ่งปีนี้ได้รับเป็นปีที่ 2 ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ และในวันที่ 25 มกราคม 2562 นี้ ยังจะได้รับรางวัลแชมป์สเก็ตน้ำแข็ง คนแรกของ TRIA ที่ห้าง ZPELL @ FUTURE PARK รังสิต โดยมีนักสเก็ตน้ำแข็งระดับเอเชียมาร่วมงาน

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน