ข่าว“PENNGANIC”ความภูมิใจของคนไทย..ยาสีฟันสมุนไพรที่ใส่ใจสุขภาพช่องปาก - kachon.com

“PENNGANIC”ความภูมิใจของคนไทย..ยาสีฟันสมุนไพรที่ใส่ใจสุขภาพช่องปาก
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

“ไดน่า-มนนิการ์ ซิงห์”สาวนักธุรกิจมากความสามารถ จัดว่าเคยเป็นคนวงการบันเทิง ที่เป็นทั้งพิธีกรภาคสนาม และพิธีการรายการมากมาย แต่วันนี้เธอมาทำธุรกิจเต็มตัว ทั้งเปิดร้านอาหารเวียดนาม ชื่อ“Viet Concept”(เวียด คอนเซ็ปต์)ตั้งอยู่ที่ At Glowfish Dining Hall ชั้น 2 อาคารสาทรธานี 2 ถ.สาทรเหนือ กรุงเทพฯ ซึ่งได้รับความสนใจจากบรรดานักชิมและผู้ที่รักสุขภาพ เพราะที่นี่ใช้ผักปลอดสารพิษ เนื่องจากไดน่าเป็นคนรักสุขภาพ จึงอยากทำธุรกิจที่ไม่เป็นพิษภัยต่อผู้บริโภค

ล่าสุดกับธุรกิจใหม่ ในชื่อแบรนด์ “PENNGANIC”(เพนน์แกนิค) ยาสีฟันที่เน้นเรื่องสมุนไพรและสุขภาพ ซึ่งเปิดบูธในงาน Thailand HEALTH & WELLNESS EXPO ที่บูธ RR32 Hall 9 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 12-20 มกราคม 2562 งานนี้เรียกว่ามีลูกค้าสนใจสินค้ายาสีฟันแบรนด์“PENNGANIC”(เพนน์แกนิค) อย่างต่อเนื่อง เพราะเน้นเรื่องแนวสุขภาพและสมุนไพรที่มีประโยชน์ต่อช่องปาก โดยยาสีฟันเพนน์แกนิค มี 2 สูตร คือสูตร Neem Extract plus Nano Vitamin C (สารสกัดจากดอกสะเดา และนาโนวิตามินซี) และสูตร Honey Cinnamon (สารสกัดการน้ำผึ้งและอบเชย) ซึ่งทั้ง 2 สูตรนี้ ได้รับการจดทะเบียนอย่างถูกต้อง และไม่เคยมีใครทำมาก่อน อีกทั้งคัดสรรวัตถุดิบและการสกัดสารสำคัญที่ช่วยรักษาเหงือกและฟันอย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งได้รับการรับรองจาก “อย.”เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กล่าวโดยสรุปนิยาม ของ “PENNGANIC”(เพนน์แกนิค) คือ เป็นหนึ่งในแบรนด์ยาสีฟันน้องใหม่ที่เกิดขึ้นเพื่อรองรับ ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่โดยเฉพาะ แต่ยังความเป็นธรรมชาติไว้ได้อย่างแนบเนียน เพราะมีการรวมเอา สมุนไพร+ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดเข้าไว้ด้วยกัน เลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพระดับนานาชาติ มีใบ Ecocert ยืนยันแหล่งที่มาของวัตถุดิบชัดเจน

รวมทั้งดำเนินการจดอนุสิทธิบัตรเพื่อรับรองสูตร “ยาสีฟัน” ที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน ใส่ใจกว่าเพราะเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่ย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ และใส่ใจด้านความเท่าเทียมกันในสังคม ด้วยการใช้อักษรเบลล์บนกล่องเพนน์แกนิค เพื่อให้ผู้พิการ ทางสายตาได้มีโอกาสเลือกใช้ยาสีฟันที่มีคุณภาพ ไม่ต่างจากบุคคลธรรมดาทั่วไป ที่สำคัญคือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ยาสีฟันที่เป็นความภูมิใจของคนไทย และเน้นด้านสุขภาพ ซึ่งเตรียมพร้อมจะไปตีตลาดโลก โดยไดน่า เจ้าของแบรนด์ได้ทดลองนำไปออกบูธแนะนำที่ต่างประเทศ ปรากฏว่าได้รับความสนใจและสั่งซื้อจากลูกค้า

สำหรับความเคลื่อนไหวต่างๆของยาสีฟัน แบรนด์“PENNGANIC”(เพนน์แกนิค) สามารถติดตามได้ทาง FB: pennganic / Line : @ pennganic_th / โทร.062-929-5564 , 098-295-5955

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน รายงาน