ข่าว“Viet Concept”อาหารเวียดนามผสานรสไทย..เสิร์ฟผักปลอดสารพิษเอาใจคนรักสุขภาพ - kachon.com

“Viet Concept”อาหารเวียดนามผสานรสไทย..เสิร์ฟผักปลอดสารพิษเอาใจคนรักสุขภาพ
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

คนที่ชอบทานผัก ส่วนหนึ่งจะเป็นแฟนพันธุ์แท้ของอาหาร “เวียดนาม”..แต่ก็ต้องระวังเรื่องผักที่อาจมีสารพิษตกค้างสะสมอยู่ ดังนั้นการเลือกร้านอาหารเวียดนามที่ผักปลอดสารพิษจริงๆ จึงเป็นเรื่องที่สำคัญ

“Viet Concept”(เวียด คอนเซ็ปต์) ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่น ผสานรสชาติไทยกับเวียดนาม อยู่อาคารสาทรธานี 2 กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นร้านที่มีจุดเด่นตรงใช้ผักปลอดสารพิษ และไม่ใส่ผงชูรส ใช้วัตถุดิบคุณภาพเกรด A จากแหล่งผลิตชื่อดัง การันตีจากเจ้าของร้านนักธุรกิจสาวสวย “มนนิการ์ ซิงห์” ที่เผยว่าตัวเองเป็นคน sensitive ต่อสารตกค้างในอาหาร และแพ้ผงชูรส ดังนั้นร้านอาหารเวียดนามของที่นี่ จึงปลอดสารพิษและไม่ใส่ผงชูรส

“แหนมเนือง”หนึ่งในตัวเด่นของอาหารเวียดนาม ซึ่งที่ร้านเวียดคอนเซ็ปต์ไม่ใส่สารกันบูด และเน้นเนื้อหมูล้วนๆไม่มีมัน โดยเมนูแหนมเนืองพร้อมผักออแกนิกปลอดสารพิษ และน้ำจิ้ม ขายหน้าร้านในราคาเซตละ 280 บาท และยังขายแบบ Box Set เดลิเวอรี่ จัดส่งถึงที่ในราคา 300 บาท ที่สำคัญน้ำจิ้มแหนมเนืองของทางร้าน ได้รับ อย.ยืนยันความปลอดภัยด้วย

ส่วนเมนูอื่นๆที่ทางร้านภูมิใจขอเสนอ เริ่มที่เมนูพวกเส้นแป้งแบบซดน้ำ คือ “เฝอหมู” เป็นเฝอรสชาติต้นตำรับ ในน้ำซุปกระดูกหมูเข้มข้น เพิ่มความพิเศษด้วยหมูเด้งสูตรเฉพาะ / “เฝอต้มยำ” เฝอฟิวชั่น ลูกครึ่ง ไทย-เวียดนาม ที่ผสมผสานกันด้วยเครื่องต้มยำเข้มข้นสูตรพิเศษและเส้นเฝอต้นตำรับแบบเวียดนามแท้ๆ /“ก๋วยจั๊บญวนกุ้ง” เส้นก๋วยจั๊บต้นตำรับจากเวียดนาม ให้ความเหนียวนุ่มเข้ากันได้ดีกับน้ำซุปกระดูกหมู พร้อมกับกุ้งสดตัวโตเนื้อแน่น และซี่โครงหมูหนานุ่ม / “ก๋วยจั๊บญวนหมูต้มยำน้ำใส” เส้นก๋วยจั๊บญวนนุ่มๆ เข้ากันได้ดีกับน้ำซุปใสสไตล์ต้มยำ เข้นข้น จัดจ้าน จัดเต็มทั้ง หมูไร้มัน ซี่โครงหมู และหมูยอ

สำหรับใครที่ชอบทานแนวแห้งๆ ก็ต้องลอง “ปอเปี๊ยะทอดไส้หมู” ปอเปี๊ยะกรอบนอกนุ่มใน คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ ทานคู่น้ำจิ้มผักดองสูตรเฉพาะ / “กุ้งพันอ้อย” กุ้งพันอ้อยสูตรไร้แป้ง ทำจากกุ้งแท้ๆ และวัตถุดิบคุณภาพ ทอดจนกรอบนอกนุ่มใน ทานคู่น้ำจิ้มสูตรพิเศษ และเส้นหมี่ หอมเจียว / “สปาเก็ตตี้พริกกระเทียมแหนมเนือง” เส้นสปาเก็ตตี้เหนียวนุ่ม ผัดกับพริกแห้งและกระเทียมจนหอมจัดเต็มด้วยแหนมเนืองหมูล้วนแน่นๆ

“Viet Concep”(เวียด คอนเซ็ปต์) ตั้งอยู่ที่ At Giowfish Dining Hall ชั้น 2 อาคารสาทรธานี 2 ถ.สาทรเหนือ กรุงเทพฯ เปิดบริการ: ทุกวันจันทร์ - เสาร์ (10.00 - 20.00 น.) โทร.098-898-1998 / FB: Viet Concept /www.instagram.com : vietconcept

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ชาย by กะฉ่อน รายงาน