ข่าว“ศุทชาวลัย เพ็ชระ”จัดงานเบิร์ดเดย์ฉลองปีใหม่..เผยแผนการตลาดขยายอาณาจักรสปา“ภูดารา” - kachon.com

“ศุทชาวลัย เพ็ชระ”จัดงานเบิร์ดเดย์ฉลองปีใหม่..เผยแผนการตลาดขยายอาณาจักรสปา“ภูดารา”
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

คนทำธุรกิจเกี่ยวกับสุขภาพและความงาม ถ้ามีรูปร่างหน้าตาที่เปล่งประกายเจิดจรัส ก็เท่ากับเป็นการการันตีแบรนด์ของตัวเองในเบื้องต้น

ดังเช่นคุณ ศุทชาวลัย เพ็ชระ หรือ “คุณทิพย์” นักธุรกิจหญิงสู้ชีวิต ที่มีออร่าใบหน้าอ่อนเยาว์กว่าอายุจริงราว 2 รอบ จัดเป็นหนึ่งในเจ้าแม่ธุรกิจร้านสปา ภายใต้แบรนด์“ภูดารา บาย ภูดาว”(PUDARA by PUDAO) ซึ่งชื่อนี้การันตีเรื่องการผ่อนคลายตัว มีทั้งหมด 5 สาขา คือที่ซอยเอกมัย กรุงเทพฯ ส่วนที่ซอยสุขุมวิท 55 ทองหล่อ มี 3 สาขา และอีกสาขาที่จังหวัดปราจีนบุรี

ขึ้นชื่อว่าเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ จึงเป็นที่รู้จักของกัลยาณมิตรจากหลากหลายวงการ การจัดกิจกรรมครั้งใด ย่อมมีแขกระดับวีไอพีมากมายมาร่วมงานเสมอ อย่างล่าสุดการจัดงานปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ฉลองวันคล้ายวันเกิดตัวเอง และฉลองปีใหม่เมื่อต้นเดือนมกราคม 2562 ที่ผ่านมา มีคนดังและนักธุรกิจชั้นนำ พรั่งพรูกันมาร่วมอวยพรกันแน่นร้าน“ภูดารา บาย ภูดาว”สาขา 3 ซอยทองหล่อ

บรรยากาศการจัดงานวันคล้ายวันเกิดของคุณ ศุทชาวลัย( คุณทิพย์) และฉลองปีใหม่ 2562 ให้กับพนักงาน ในเครือ ของสปา “ภูดาว” และ “ภูดารา” ในค่ำคืนวันที่ 2 มกราคม 2562 ที่ผ่านมานั้น เรียกได้ว่าสนุกกันสุดเหวี่ยง เพราะมีมินิคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินมากมาย รวมทั้งคนวงการบันเทิงมาสร้างสีสันในงานอีกคับคั่ง เช่น ก้อง ห้วยไร่,ต้อย หมวกแดง , แก้ว มณีทรัพย์, อั้ม นันทิยา , กล้วย คลองหอยโข่ง, ปีเตอร์ โฟดิฟาย, แนนซี่ ท็อปไลน์ , ดี.เจ. ณัฐ ,ดี.เจ. ลีน่า ยารีน่า , ดี.เจ. เอ พีราวุธ ฯลฯ

คุณ ศุทชาวลัย( คุณทิพย์) กล่าวถึงธุรกิจร้านสปา แบรนด์“ภูดาว” และ“ภูดารา”ของตัวเองว่าปีนี้เปิดมาเป็นปีที่ 17 และเตรียมพร้อมขยายอาณาจักรสปาไปยังประเทศเพื่อนบ้าน

“ธุรกิจของ “ภูดาว” เป็น ธุรกิจเกี่ยวกับร้านนวด สปา ออนเซ็น ซึ่งเปิดมาปีนี้ เป็นปีที่ 17 แล้ว สาขาแรกคือที่ ซอยเอกมัย โดยรวมทั้งหมดมี 5 สาขา ในซอยทองหล่อ มี 3 สาขา และที่ นิคมอุตสาหกรรม ปราจีนบุรี 304 อีกหนึ่งสาขา รวมเป็น 5 สาขา ซึ่งแผนธุรกิจ และการตลาดของเราในปีนี้ จะสร้างแบรนด์ “ภูดารา” ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น และจะขาย แฟรนไชส์ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ตอนนี้ทางต่างจังหวัดก็เริ่มจะมีเพิ่มขึ้น ในต่างประเทศก็จะมีที่ ประเทศ ลาว และ กัมพูชา ซึ่งจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ ก็ขอฝากร้าน “ภูดารา” ไว้กับทุกๆ ท่าน ถ้าอยากได้รับการบริการที่ดี สบาย สะอาด และฝีมือในการให้บริการของพนักงาน ทางร้าน“ภูดารา” ยินดีต้อนรับ ถ้าเห็น แบรนด์ “ภูดารา” ที่ไหน รับรองได้ว่า ท่านมาใช้บริการและจะได้รับความพึงพอใจ แน่นอนค่ะ..ขอขอบคุณทุกกำลังใจจากผู้หลักผู้ใหญ่หลายท่านที่คอยสนับสนุน รวมทั้งสื่อมวลชนที่ให้ความสำคัญเผยแพร่ข่าวสารของสปา “ภูดาว” และ“ภูดารา”

ดังนั้น หนึ่งในคนที่ตรงคอนเซ็ปต์..“ผู้หญิงเก่ง ดูดี มีระดับ จับธุรกิจประสบความสำเร็จ”..ต้องยกให้ คุณ ศุทชาวลัย เพ็ชระ(คุณทิพย์) เป็นแบบอย่างของคนที่สามารถพิชิตอุปสรรค กระทั่งมีวันดีๆของตัวเองในปัจจุบันนี้

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน