ข่าว“แต๊งค์-ศุภชัย”เปิดเผยซิงเกิ้ล“เขยอิสาน” แต่งไว้สมัยยังหวานฉ่ำกับลูกทุ่ง“หญิงลี” - kachon.com

“แต๊งค์-ศุภชัย”เปิดเผยซิงเกิ้ล“เขยอิสาน” แต่งไว้สมัยยังหวานฉ่ำกับลูกทุ่ง“หญิงลี”
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

“แต๊งค์-ศุภชัย คล้ายมงคล” อดีตเพื่อนชายคนสนิทของลูกทุ่งสาวชื่อดัง “หญิงลี ศรีจุมพล”เดินหน้าสร้างสรรค์งานเพลง โดยล่าสุดออกซิงเกิ้ล“เขยอีสาน” ซึ่งหนุ่มแต๊งค์เปิดใจว่า เพลงนี้มีความเกี่ยวข้องกับความรักในอดีตของตนกับหญิงลี แต่สถานะปัจจุบันยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน

สำหรับซิงเกิ้ลเพลง “เขยอิสาน”ถือว่าเป็นผลงานเพลงแรกในชีวิตของแต๊งค์ ซึ่งที่ผ่านมาเคยแต่ร้องเพลงตามห้องอาหาร และขึ้นเวทีคอนเสิร์ตกับหญิงลี จึงอยากมีเพลงเป็นของตัวเองบ้าง กระทั่งได้มีโอกาสเจอกับครูเพลงท่านหนึ่ง ที่ให้คำแนะนำ จนออกมาเป็นเพลง “เขยอิสาน”ผลงานการแต่งเนื้อร้อง/ทำนอง โดย นิวัฒน์ ธนศักดิ์, เรียบเรียงดนตรีโดน “เทค คอนสาร”

ปัจจุบันนอกจากหนุ่มแต๊งค์-ศุภชัย จะเป็นนักร้องอิสระและทำผลงานของตัวเองแล้ว ยังทำธุรกิจเป็นเจ้าของแฟรนไชส์กาแฟ แบรนด์ “เจริญกรุง” โดยเจ้าตัวกล่าวฝากผลงานเพลง “เขยอิสาน”ซึ่งเป็นเพลงฟังสบาย แต่ไม่เกี่ยวกับการมีนัยยะขอกลับมารีเทิร์นกับหญิงลี

“เพลงเขยอิสาน เนื้อหาให้ความรู้สึกถึงการที่เรารักสาวอีสาน และอยากไปสู่ขอเป็นเขยอีสาน ซึ่งก็มีหลายคนแซวผมว่า เพลงนี้เป็นการจะของ้อคืนดีกับหญิงลี หรือไม่..บอกตามตรงว่าไม่เกี่ยวกันเลยครับ แต่ก็ยอมรับว่าเป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาตั้งแต่สมัยที่ผมกับหญิงลียังคบหาเป็นแฟนกัน แต่งขึ้นมาตามความรู้สึกในขณะนั้นว่าอยากเป็นเขยอิสาน แต่ทุกอย่างมันก็คืออดีตไปแล้วครับ ส่วนจะกลับมารีเทิร์นกันอีกครั้งหรือไม่นั้น ก็คงเป็นเรื่องของอนาคต แต่ตอนนี้ขอเน้นผลงานเพลง “เขยอิสาน”อยากให้แฟนเพลง รวมทั้งพี่ๆดีเจ.และพี่ๆสื่อมวลชน ช่วยเชียร์ผลงานเพลงแรกในชีวิตของผมไว้ในอ้อมใจด้วยนะครับ ถ้าฟังแล้วมีข้อตำหนิติชมอย่างไร แต๊งค์จะขอน้อมรับไว้พัฒนาตัวเองต่อไปครับ”หนุ่มแต๊งค์ออดอ้อนทิ้งท้าย

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน