ข่าว“มา 4 จ่าย 2” บุฟเฟต์ซีฟู้ด..สมเหตุผล ณ โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ - kachon.com

“มา 4 จ่าย 2” บุฟเฟต์ซีฟู้ด..สมเหตุผล ณ โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ความจริงกับความคาดหวัง บางครั้งสวนทางกัน จังหวัดติดริมทะเลที่เราเคยเชื่อว่าอาหารประเภทซีฟู้ด น่าจะราคาถูกกว่าทั่วไป แต่ความจริง ใจกลางกรุงเทพ ก็มีบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดหลายแห่งราคาถูกอย่างไม่น่าเชื่อ

เช่น บุฟเฟต์ซีฟู้ดที่โรงแรมเดอะ เบอร์ เคลีย์ ประตูน้ำ ห้องอาหารนานาชาติ เดอะ เบอร์เคลีย์ ไดนี่ง รูม ราคาหัวละ 1,799++ บาท ถ้ามา 4 คน จ่ายในราคาแค่ 2 คน มีอาหารทะเลสดใหม่ ดาหน้ากันเสิร์ฟความอร่อย ทั้ง ปูอลาสก้า ปูม้า กุ้ง กั้งหิน และหอยนางรม หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ที่คัดไซส์ใหญ่ๆ และยังมี “ฟัวกราส์”เนื้อนุ่มละมุนลิ้นที่ทานกันแบบไม่อั้น

สายซีฟู้ด ย่อมรู้ดีว่า“ความสดใหม่”คือหัวใจสำคัญของอาหารทะเล ซึ่งห้องอาหารนานาชาติ เดอะ เบอร์เคลี่ย์ ไดนิ่ง รูม ที่โรงแรมเดอะ เบอร์ เคลีย์ ประตูน้ำ ถือว่าสอบผ่าน กุ้ง หอย ปูปลา ไซส์ใหญ่เกรดเอ เนื้อแน่นนุ่มเด้ง ราวกับหนุ่มสาวแรกรุ่น สดใหม่ชนิดที่ว่าเหมือนเพิ่งสิ้นชีพมาเมื่อไม่กี่วินาที ทานแล้วมีความสุข ไม่ต้องกระตุกเมื่อเห็นเช็คบิล เพราะคุณภาพอาหารของที่นี่ สมเหตุผลกับราคา

นอกจากอาหารแนวเอาใจคอซีฟู้ด ก็ยังมีประเภทเนื้อวัว และอีกหลากหลาย รวมถึงขนมไทยผสานการตกแต่งแนวอาร์ต แต่รสชาติดั้งเดิมและไม่หวานจนเกินไป อีกทั้ง สลัดบาร์ ของหวาน และผลไม้ตามฤดูกาล เรียกว่าที่นี่ตอบโจทย์ความอร่อยได้สุดคุ้มจริงๆ

ทุกค่ำคืนวันศุกร์–วันเสาร์ ตั้งแต่ 18.00 – 22.00 น. ถ้าต้องการเพิ่มฮอร์โมนความสุขทางรสสัมผัส ห้องอาหารนานาชาติ เดอะ เบอร์เคลี่ย์ ได้นิ่ง รูม ที่โรงแรมเดอะ เบอร์ เคลีย์ ประตูน้ำ ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทีเดียว

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-309-9999 ต่อ 3134

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน