ข่าว“ครูเบศ รังศิกาศ”นำทีมศิลปินร่วมจิตอาสา..ทำความดีถวายเป็นพระราชกุศลในหลวง ร.9 - kachon.com

“ครูเบศ รังศิกาศ”นำทีมศิลปินร่วมจิตอาสา..ทำความดีถวายเป็นพระราชกุศลในหลวง ร.9
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ทำกิจกรรมจิตอาสาแบ่งปันสังคมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “ครูเบศ รังศิกาศ” ครูผู้ประกอบพิธีไหว้ครู ครอบครู พิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์และละคร จนกลายเป็นที่รู้จักของคนวงการบันเทิง ล่าสุดได้นำศิลปินลิเกและแฟนคลับ ร่วมทำกิจกรรม “จิตอาสา...ใจกุศล” ครั้งที่ 2 เลี้ยงอาหารกลางวันผู้ไร้ที่พึ่งหญิง จำนวน 500 คน และทำกิจกรรมสันทนาการ การแสดงลิเกจากศิลปินลิเกชื่อดัง เนื้อหาเกี่ยวกับ “พ่อ” ในท้องเรื่อง “3พี่น้อง” ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พ่อหลวงรัชกาลที่ 9 เนื่องในวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม 2561 วันพ่อแห่งชาติ ณ สถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่งหญิงธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ที่ผ่านมา

การจัดกิจกรรม “จิตอาสา..ใจกุศล”ครั้งที่ 2 นี้ มีคนวงการบันเทิงและแฟนคลับมากมาย อาทิ ศิลปินลิเก เบล เอนกลาภ,นฤพล พรทวี,คมคาย ลูกพ่อขุน,เบิร์ดเดย์ ศรทอง,พัลลภ เพชรรุ่ง,เมย์ ภิวัติ,แอน พรทวี,ปรายฟ้า วราภรณ์ และคณะแฟนคลับ รวมไปถึงแม่อภิคณา ผู้ก่อตั้งวัดพระศรีนาคาทุรคาเทวี(วัดแขกคลอง4) มาเลี้ยงอาหารกลางวันเมนู “ข้าวมัน ส้มตำ ไก่ทอด และ ขนมจีนน้ำยาไก่ เค๊กกล้วยหอม น้ำหวาน” พร้อมทั้งบริจาคสิ่งของต่างๆ เช่น ข้าวสาร โจ๊กคัพ ส้ม ให้แก่ผู้ไร้ที่พึ่งหญิงจำนวน 500 คน ณ สถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่งหญิงธัญบุรี คลอง 6 จังหวัดปทุมธานี โดยครูเบศ กล่าวว่าสุขใจที่ได้ทำกุศลครั้งนี้

“วันนี้ผมมีความสุขมากครับ ที่ได้พาพี่ๆน้องๆมาทำบุญกันที่นี้ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลให้พ่อหลวงรัชกาลที่9 และอยากเชิญชวนให้ทุกคนมาสร้างกุศลกันที่นี่ เพราะพี่ๆที่นี่น่าสงสารมาก บางคนก็เฒ่าชะแลแก่ชรา บางคนก็เจ็บป่วยด้วยอาการทางจิตเวช ในฐานะที่เราเป็นคนไทย เป็นลูกพ่อเหมือนกัน สิ่งใดช่วยเหลือแบ่งปันกันได้ก็อยากให้ทำ หรือติดตามรายละเอียดต่างๆได้ทาง Facebook “สถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่งหญิงธัญบุรี” ครับ”

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน