ข่าวสมาคมพนักงานสอบสวน จัดประชุม - kachon.com

สมาคมพนักงานสอบสวน จัดประชุม
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

วันนี้( 5 ธ.ค. 61) เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมสมาคมพนักงานสอบสวน อาคารสโมสรตำรวจ ถนนวิภาวดี กรุงเทพฯ พล.ต.อ.วุฒิชัย ศรีรัตนวุฑฒิ นายกสมาคมฯ เป็นประธานการประชุมกรรมการบริหารสมาคมพนักงานสอบสวน โดยมี พล.ต.อ.ชัชวาลย์ สุขสมจิตร์ พล.ต.อ.วิสุทธิ์ กิตติวัฒน์ พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร พล.ต.ท.จุตติ ธรรมโนวานิช ที่ปรึกษาสมาคมฯ รวมทั้งคณะกรรมการทั้งหมดเข้าร่วมประชุม

วาระการประชุมครั้งนี้ คือ เรื่องช่วยเหลือ พนักงานสอบสวน ที่ถูกตั้งกรรมการสอบให้ออกจากราชการ เรี่องปัญหาของ พนักงานสอบสวนที่ไม่ได้รับค่าตอบแทนการทำสำนวน เรี่องการหารายได้ให้กับสมาคมฯ และเรื่องกระบวนการขั้นตอนการทำงานของพนักงานสอบสวน ที่ประชาชนยังไม่เข้าใจ

โดยในการประชุมครั้งนี้ พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว และในฐานะกรรมการด้านการประชาสัมพันธ์ ที่รับหน้าที่เป็นหัวหน้าสถานีตำรวจ และเคยเป็น พนักงานสอบสวนมาก่อน ได้นำเอาประสบการณ์ มาบริหารการจัดการกับงานด้านสอบสวน ของ สน.คันนายาว จนประสบความสำเร็จ และได้นำเคสคดีของพี่คล้าว2018 กับ ควายทองคำ มาอธิบายในขั้นตอนวิธีการดำเนินการของพนักงานสอบสวน ถือว่าเป็นคดีที่น่าสนใจในด้านความรู้ข้อกฎหมายอีกคดีหนึ่งที่มีความซับซ้อนทำให้ประชาชนส่วนใหญ่ยังคงสับสนในข้อกฎหมาย ดังนั้น ประชาชนท่านใดที่อยากรู้หรือ สงสัยวิธีการดำเนินการของพนักงานสอบสวนและข้อกฎหมายต่างๆ สามารถสอบถามข้อกฎหมายโดยตรงกับ พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันยาว ได้ตลอดเวลา ทาง เพจเฟซบุ้ค ชื่อ สมาคมพนักงานสอบสวน ซึ่ง พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช และอดีตพนักงานสอบสวนอีกหลายท่าน เป็นแอดมินผู้ตอบความรู้กฎหมายสำหรับประชาชนทุกท่านด้วยตนเอง พร้อมเจ้าหน้าที่คอยช่วยเหลือหากท่านไม่ได้รับความยุติธรรมทางกฎหมาย

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน