ข่าว“น้องเมจิ”คว้า 4 รางวัล บนเวทีโลก..ความภูมิใจของคนไทยที่มีเยาวชนเก่ง - kachon.com

“น้องเมจิ”คว้า 4 รางวัล บนเวทีโลก..ความภูมิใจของคนไทยที่มีเยาวชนเก่ง
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

จัดว่าเป็นเยาวชนที่มีความสามารถอีกคน สำหรับ“น้องเมจิ” ด.ญ.พรรณพัชร ศรีวงศ์ทอง ที่เพิ่งไปคว้ารางวัลชนะเลิศ มาหมาดๆ ในการประกวด Miss Pre Teen Eurasia Grand Prix 2018 ที่ประเทศจอร์เจีย ท่ามกลางความดีใจของคุณพ่อคุณแม่และญาติพี่น้อง รวมทั้งเพื่อนๆต่างไปให้การต้อนรับที่สนามบินสุวรรณภูมิ

นอกจากรางวัลชนะเลิศแล้ว น้องเมจิ ยังคว้ามาอีก 3 รางวัล รวมเป็น 4 รางวัลในเวทีเดียวกัน ได้แก่ รางวัล Pre Teen Miss Eurasia Grand Prix 2018 / รางวัล Overall ชนะเลิศผลคะแนนรวมทุกประเภทยอดเยี่ยม / รางวัล Photo Model / รางวัลเดินแบบยอดเยี่ยม Fashions Show Maya Tavadze สร้างความภาคภูมิใจให้กับกองเชียร์ทีมไทยที่ได้ไปให้กำลังใจน้องเมจิในวันที่ประกวด

ความสามารถ เกิดจากประสบการณ์และการเรียนรู้ เช่นเดียวกับน้องเมจิ ที่ต้องผ่านการฝึกฝนและหาประสบการณ์ประกวดจากเวทีต่างๆมามากมาย ซึ่งมีทั้งพลาดหวังบ้างและสมหวังบ้างเป็นเรื่องธรรมดา โดยที่ผ่านมาน้องเมจิได้รับรางวัลที่สำคัญ เช่น ได้รองอันดับ2 Little Miss Thailand International 2018 หนูน้อยแห่งสยาม ตำแหน่งทูตอนุรักษ์ความเป็นไทย ปี 2560 / Little Boy and Girl ตำแหน่ง CTR Little Girl International 2017 / Little Girl ตำแหน่ง Best Model Thailand 2015 และล่าสุดรางวัลชนะเลิศ Pre Teen Miss Eurasia Grand Prix 2018

ส่วนผลงานการประกวดแสดงความสามารถด้านอื่นและได้รับรางวัลอีกมากมาย ของน้องเมจิ เรียกว่ามีมากจนนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นรางวัลการเดินแบบแฟชั่นโชว์ / รางวัลผลงานการประกวดร้องเพลง / รางวัลผลงานด้านกีฬา ฯลฯ และการถ่ายแบบปกนิตยสาร รวมทั้งความสามารถในด้านการเป็นพิธีกร MC อีกหลายงาน

จึงจัดว่า“น้องเมจิ” ด.ญ.พรรณพัชร ศรีวงศ์ทอง เป็นเยาวชนที่มีความสามารถ และเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทั้งประเทศ ซึ่งเป็นแบบอย่างที่ดีของเยาวชนคนรุ่นใหม่ที่จะเติบโตเป็นผู้ใหญ่อย่างมีคุณภาพและช่วยพัฒนาประเทศต่อไป

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน รายงาน