ข่าวเปิดตัว “THE FRIENDS”ที่ครัวบ้านสวน สถานบันแห่งการพัฒนาเยาวชนด้านบันเทิง - kachon.com

เปิดตัว “THE FRIENDS”ที่ครัวบ้านสวน สถานบันแห่งการพัฒนาเยาวชนด้านบันเทิง
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

แถลงข่าวเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆนี้ สำหรับ “THE FRIENDS” ณ ร้านอาหารครัวบ้านสวน ย่านเทพารักษ์ สมุทรปราการ ซึ่งใช้เป็นสถานบันที่ฝึกปรือเยาวชนให้มีความสามารถในด้านต่างๆแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น การเดินแบบ,การแสดง,การร้องเพลง,การเต้น,เทควันโด ฯลฯ

จุดเริ่มต้นของ “THE FRIENDS” มีวัตถุประสงค์มาจากการที่สถานบันเห็นความสำคัญของการออกกำลังกาย ความสำคัญของสุขภาพ มาเป็นอันดับแรก ก็นึกถึงการเต้น แรกๆ ก็เป็นห้องให้เช่าเต้น สอนเต้นปกติธรรมดา ใช้ชื่อ ว่า Befriend dance studio มีทั้งหมด 3 ห้อง แต่พอมีเด็กๆ มาเต้นกันเยอะๆ ขึ้น ก็รวมทีม ไปแข่ง ไปโชว์ ตามที่ต่างๆ ชนะบ้าง แพ้บ้าง เป็นเรื่องสนุกสนานกันไป ถือเป็นการหาประสบการณ์

พอเด็กๆ เริ่มมาเยอะขึ้น เด็กๆ หลายคนก็เก่งร้องเพลง หลายคนก็เป็นนักแสดง บางก็คนก็ชอบเดินแบบ ทำให้เกิดความหลากหลายในกลุ่มเด็กที่มาเรียน มาเต้นกันที่นี่ ซึ่งมีเด็กบางคนอยากเรียนในด้านอื่นๆ เสริม แต่ก็ไม่รู้จะไปเรียนที่ไหนดี เลยมีการรวมกลุ่ม หาครูมาสอนเพิ่มเติม จึงขยายของเขตงานเพิ่มขึ้น และ ปรับชื่อ เป็น Befriend studio

หลังจากเด็กๆ เริ่มมีการเรียนรู้เยอะขึ้น เริ่มมีความฝัน อยากจะเป็นนักร้อง นักแสดง นักเต้น ที่อยู่กับเวทีการร้องจริงๆ ได้อยู่กับบทละคร ได้เป็นนักแสดงจริงๆ อยู่กับการเป็นนักเต้นจริงๆ จึงเป็นที่มาของการเปิดหลักสูตร ศิลปินฝึกหัด Befriend Training Program ขึ้นมา เพื่อเติมความฝันของเด็กๆให้เต็ม เปิดโอกาสให้ได้ลองผิดลองถูก ในความเป็นศิลปิน ได้เรียนรู้ในสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบ ซึ่งอาจได้ทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และ น้ำตา

THE FRIENDS เป็นกลุ่มศิลปินเด็กที่ได้ผ่านการฝึกฝน หลักสูตรศิลปินฝึกหัด ของ Befriend studio รุ่นที่ 1 เด็กๆ เหล่านี้ ได้ผ่านการฝึกฝนมาในระดับหนึ่งที่พิสูจน์ได้ถึงความอดทน ความพยายามที่จะเดินไปให้ถึงฝันของเขา มุ่งสู่ความเป็นศิลปินที่มีคุณภาพต่อไป

ผลงาน The friends รุ่นที่ 1 ได้แก่

1. งานเดินแบบ เสื้อผ้า CharitesBrand , เสื้อผ้า Shout Shine Brand

2. ร่วมแสดง ซีรีย์ Tenxikids ( กำลังถ่ายทำ )

3. ออกซิงเกิ้ล เพลง The friends ตามฝัน ขับร้องโดย ศิลปิน The friends ค่ายเพลง Befriend studio

4. ออกซิงเกิ้ล เพลง The friends ก้าวสู่ฝัน ขับร้องโดย ศิลปิน The friends ค่ายเพลง Befriend studio

5. ออกซิงเกิ้ล เพลง ขอใจที่จันทร์ ขับร้องโดย บิว , พิม และ เฟรนด์ The friends ค่ายเพลง Befriend studio

6. ออกซิงเกิ้ล เพลง อยากบอกว่ารักเธอ ขับร้องโดย หมูหวาน , พิม และ เฟรนด์ The friends ค่ายเพลง Befriend studio

7. ออกซิงเกิ้ล เพลง ขอใจเธอ ขับร้องโดย เฟรนด์ The friends ค่ายเพลง SunF.Music

8. ออกซิงเกิ้ล เพลง เป็นแฟนฉันมะ ขับร้องโดย เฟรนด์ The friends และ เดียร์ วรรณกาญจน์ ค่ายเพลง SunF.Music

9. แสดง มินิคอนเสิร์ต เปิดตัว The friends ที่ Befriend studio

10. รายการ The friends story เริ่มออกอากาศ วันพุธ ที่ 2 มกราคม 2562 นำเสนอทาง ททบ.5 CH 1 ทุกวันพุธ เวลา 16.30 น. – 17.00 น.

สำหรับผู้เกี่ยวข้อง และพันธมิตรที่ร่วมในการพัฒนาเด็กๆเยาวชนในกลุ่ม THE FRIENDS ประกอบด้วย

คุณเปิ้ล นภัสวรรณ จันทร์คณา - ผู้จัดละคร ค่ายนักแสดง SunsunStar และ ceo ค่ายเพลง SunF. Music สนใจเป็นนักแสดงหรือศิลปินติดต่อได้ที่ Fb. SunsunKids Star , Fb. SunF. Music หรือ Line: @SunsunStar , Line: @SunF.Music / คุณคิว วชิรากรณ์ ศศิธรวราพรรณ-เจ้าของร้านอาหารครัวบ้านสวน , เจ้าของ befriend studio , ceo ค่ายเพลง SunF. Music /ครูเฟริ์น-พิมพ์พิศา จันทะยาสาคร-สอนการร้องเพลง /ครูบาส-ปิยรัตน์ ธนะพัฒน์-สอนเต้น /ครูหมอก พีรดนย์ หงส์จิรารัตน์-สอนการแสดงและพัฒนาบุคลิกภาพ

ผู้ที่สนใจที่จะเข้ามามีส่วนร่วมและทำกิจกรรมร่วมกับทาง THE FRIENDS สามารถติดต่อได้ที่ เพจ facebook : The Friends , เพจ facebook: Befriend studio, โทร. 089 113 9490

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน