ข่าวไทยเบฟ มอบผ้าห่มต้านภัยหนาว ภายใต้โครงการ "ไทยเบฟ...รวมใจต้านภัยหนาว" ให้ประชาชน อำเภอเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก - kachon.com

ไทยเบฟ มอบผ้าห่มต้านภัยหนาว ภายใต้โครงการ "ไทยเบฟ...รวมใจต้านภัยหนาว" ให้ประชาชน อำเภอเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา ณ วัดเผ่าไทย หมู่ 8 ต.ชมพู อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก นางธารทิพย์ ศิรินุพงศ์ ผู้แทนบริษัทไทยเบฟ พร้อมพนักงานบริษัทในเครือ นำผ้าห่มจำนวน 15,000 ผืน มอบให้ประชาชนในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก ผ่าน นายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เพื่อส่งมอบไปยังอำเภออื่นๆ ในจังหวัดพิษณุโลก ต่อไป ซึ่งในวันนี้จะเป็นการมอบผ้าห่มให้ประชาชนในพื้นที่หมู่ที่ 8 ตำบลชมพู อำเภอเนินมะปราง ซึ่งนำโดย นายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก

นางธารทิพย์ ศิรินุพงศ์ กล่าวว่า "บริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่โครงการ "ไทยเบฟ...รวมใจต้านภัยหนาว" ได้เป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาทุกข์ให้แก่พี่น้องประชาชนประสบภัยหนาวในพื้นที่ภาคเหนือและภาคอีสาน ของไทยมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปีนี้เป็นปีที่ 19 ในฐานะผู้แทนบริษัทไทยเบฟ ก็ทำหน้าที่เป็นผู้ส่งต่อปณิธานแห่งการให้ มาถึงพี่น้องในระดับท้องถิ่น ดังเช่นวันนี้ ซึ่งนับรวมถึงปีนี้ ผ้าห่มผืนสีเขียวของเราได้ส่งถึงมือพี่น้องคนไทยแล้ว 3 ล้าน 8 แสนผืน เรายังมุ่งมั่นที่จะสานต่อปณิธานแห่งการให้ต่อไปอย่างไม่มีสิ้นสุด"

ซึ่งในวันนี้ นายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ,นางธารทิพย์ ศิรินุพงศ์ , “น้องอาจัว” นางสาวมธุรดา เลาว้าง พรีเซ็นเตอร์โครงการฯ และดารานักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "ยิ่งยง ยอดบัวงาม" เจ้าของเพลง "สมศรี 1992" ได้ร่วมส่งมอบผ้าห่มให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่หมู่ที่ 8 ตำบลชมพู อำเภอเนินมะปราง

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน