ข่าวร้าน 1887 เตรียมจัดงาน “Ishinomaki Genki Ichiba in Bangkok” 16-17 พฤศจิกายนนี้ โปรโมทการท่องเที่ยวญี่ปุ่น - kachon.com

ร้าน 1887 เตรียมจัดงาน “Ishinomaki Genki Ichiba in Bangkok” 16-17 พฤศจิกายนนี้ โปรโมทการท่องเที่ยวญี่ปุ่น
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

สำหรับนักท่องเที่ยว และผู้สนใจประเทศญี่ปุ่น สมาคมส่งเสริมการส่งออกอาหารเมืองอิซิโนมากิ (Ishinomaki Food Export Promotion Council) เตรียมจัดงาน “Ishinomaki Genki Ichiba in Bangkok” แนะนำตลาด เก็งกิ่ อิจิบะ ตลาดสดที่มีชื่อเสียงในเมือง อิชิโนมากิ โปรโมทการท่องเที่ยวญี่ปุ่น ในวันศุกร์ที่ 16 – วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา10:00 - 20.00 น. ณ ร้าน 1887 ตึกสิงห์คอมเพลกซ์ชั้นG สี่แยกอโศกเพชรบุรี

เมือง อิชิโนมากิ เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงทางด้านการประมง มีท่าเรือและหลังคายาวที่สุดในญี่ปุ่น พวกเขามีอาหารทะเลสดใหม่ และมีคุณค่า จากนอกชายฝั่งของ Mt.Kinka-szan หนึ่งในสามพื้นที่ของโลกที่มีชื่อเสียงที่สุดของการประมง นอกจากนี้ยังเป็นเมืองทีมีชื่อเสียงด้านการแสดง และงานศิลปะต่าง ๆ โดยเฉพาะเป็นเมืองบ้านเกิดของศิลปินการ์ตูนมังงะทีมีชื่อเสียงระดับโลก อิชิโนโมริ โชทาโร่ ผู้สร้างการ์ตูน Cyborg 009 และ Kamen Rider

การจัดงานครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 3 ที่จัดขึ้น ในประเทศไทย เพื่อแนะนำเมืองแห่งนี้ให้เป็นที่รู้จัก ภายในงานได้จัดจำลองตลาดท้องถิ่น Genki Ichiba ในกรุงเทพฯ พบกับสินค้ามากมายจากเมืองอิชิโนมากิ และพบกับการแสดงโชว์จาก Sea Jetter KAITO พระเอกที่สร้างขึ้นโดย อิชิโนโมริ โชทาโร่ ผู้ประพันธ์ ไอ้มดแดง (KAMEN RIDER) โดยรอบการแสดงโชว์ วันศุกร์ที่ 16 เวลา 12.30 / 15.00 / 17.00 น.

สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ร้าน 1887 ตึกสิงห์คอมเพลกซ์ชั้นG สี่แยกอโศกเพชรบุรี หรือ https://www.facebook.com/1887shop/

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน