ข่าวคณะครู นักเรียน ผู้ปกครองต้อนรับ ผอ.รร.สวนกุหลาบ นนท์คนใหม่อย่างอบอุ่น - kachon.com

คณะครู นักเรียน ผู้ปกครองต้อนรับ ผอ.รร.สวนกุหลาบ นนท์คนใหม่อย่างอบอุ่น
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 8 พ.ย.61 ที่ผ่านมา โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยนนทบุรี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี คณะครูและนักเรียน โรงเรียนสวนกุหลาบ วิทยาลัยนนทบุรี พร้อมด้วย คณะเครือข่ายผู้ปกครอง สมาคมศิษย์เก่า สวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี ได้ทำพิธีต้อนรับ ดร.สุรวุฒิ ยัญญลักษณ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี คนใหม่ ที่เดินทางเข้ารับตำแหน่งเป็นวันแรก

สำหรับพิธีในวันนี้ ดร.สุรวุฒิ ยัญญลักษณ์ ผอ.รร.สวนกุหลาบ เมื่อเดินทางมาถึงโรงเรียนได้เข้าเคารพสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ประจำโรงเรียน จากนั้นขบวนตอนรับโดยมีวงโยธวาทิตบรรเลงเพลงประจำโรงเรียนเดินทางนำไปยังด้านหน้าพระบรมรูปรัชกาลที่ 5 เพื่อสักการะ จากนั้นผู้อำนวยการโรงเรียนคนใหม่ ได้ทักทายตัวแทนนักเรียนและคณะครูยังลานเอนกประสงค์ ก่อนที่ขึ้นหอประชุมสิรินธราลัย ซึ่งมีคณะบุคคลสำคัญของโรงเรียนให้การต้อนรับ

ดร.สุรวุฒิ ยัญญลักษณ์ ผก.รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี กล่าวว่า ตนรู้สึกภูมิใจและดีใจที่ได้มารับตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนอันทรงเกียรติแห่งนี้ ถือเป็นความภูมิใจสูงสุด และยืนยันว่าตลอดระยะเวลาที่มาดำรงตำแหน่งจะปฎิบัติหน้าที่ให้ดีที่สุด ให้ถือว่าเรามาร่วมมือกันทำงานและพัฒนาส่งเสริมให้โรงเรียนแห่งนี้เป็นบ้านที่ร่มเย็นและเป็นโรงเรียนที่โดดเด่นในทุกเรื่อง ให้โรงเรียนแห่งนี้เป็นหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี และเป็น 1 ใน 20 โรงเรียนที่ดีที่สุดในประเทศไทย

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน