ข่าวแฮปปี้เบิร์ดเดย์ มิวสิค ทาวน์ สุคนธสวัสดิ์ เตรียมงานแกรนด์ฯ จัดเดอะพาเลซ เต็มวง เอาใจแฟนคลับ แฮปปี้เบิร์ดเดย์ฯ - kachon.com

แฮปปี้เบิร์ดเดย์ มิวสิค ทาวน์ สุคนธสวัสดิ์ เตรียมงานแกรนด์ฯ จัดเดอะพาเลซ เต็มวง เอาใจแฟนคลับ แฮปปี้เบิร์ดเดย์ฯ
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

อีกหนึ่งสีสันยามค่ำคืนย่าน ถนนสุคนธสวัสดิ์ ที่ต้องถูกใจบรรดาคอเพลงยุค 60-90 อย่างแน่นอน สำหรับ ร้าน แฮปปี้เบิร์ดเดย์ มิวสิค ทาวน์ ที่ได้รับการบริหารงานอย่าง นักร้องแสนสวยเสียงคุณภาพ คุณ จุ๋ม นรีกระจ่าง คันธมาส ทำให้ร้านแฮปปี้เบิร์ดเดย์ฯ มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร

ร้าน แฮปปี้เบิร์ดเดย์มิวสิค ทาวน์ ถูกแบ่งความบันเทิงเป็น 2 ส่วน คือ แฮปปี้เบิร์ดเดย์ แจ๊ส ที่นำบทเพลงแจ๊สเก่าๆ มาขับกล่อม โดยวงแจ๊ส ชั้นนำ ให้ลูกค้าได้ชวนคิดถึงวันวานอันหวานซึ้ง ซึ่งคุณจุ๋ม นรีกระจ่าง เองก็จะมาจับไมค์ โชว์เสียงอันนุ่มลึก ทรงพลัง ทุกค่ำคืนวันจันทร์ และอีกด้านคือ แฮปปี้เบิรดเดย์ วาไรตี้ นั้น เป็นแนวเพลงสากลยุค เก่า ที่บรรเลงดนตรีสดเต็มรูปแบบ โดยวงแฮปปี้เบิร์ดเดย์แบนด์ สำหรับคอเพลงที่หลงใหลใน ยุค 60 ลงมา ต้องเข้าไปสัมผัส เพราะไม่ได้หาฟังที่ไหนได้ง่ายๆ

ส่วนเรื่องรสอาหารไม่ต้องพูดถึง ความอร่อยที่ไม่เป็นรองใครจากเชฟที่มีประสบการณ์มายาวนาน และเมนูที่หลากหลาย หาทานได้ที่นี่อย่างแน่นอน

ล่าสุดตอนนี้ ร้านแฮปปี้เบิรดเดย์ ได้จับมือ กับ สมาร์ท MJ หรือ คุณ จิระเดช หมัดสมบูรณ์ นักจัดคอนเสิร์ตชื่อก้องวงการ ที่จะนำความสุขมาสู่ทุกท่านกับคอนเสิร์ต เต็มวงของ เดอะพาเลซ ( THE PALACE ) ในวันที่ 12 ธ.ค.61 นี้อย่างแน่นอน ซึ่งในวันนั้นถือเป็นวันแกรนด์โอเพนนิ่ง ของทางร้าน มีของสมนาคุณมากมาย สำรองโต๊ะ 095 5725193

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน