ข่าวองคมตรี ลงพื้นที่อัญเชิญถุงพระราชทานช่วยเหลือผู้ประสบภัยไฟไหม้ บ้านชุมชนสุเหล่าคลองหนึ่ง - kachon.com

องคมตรี ลงพื้นที่อัญเชิญถุงพระราชทานช่วยเหลือผู้ประสบภัยไฟไหม้ บ้านชุมชนสุเหล่าคลองหนึ่ง
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

วันนี้ 24 ต.ค2561 เวลา 08.30 น. พลเอกดาว์พงษ์ รัตนสุบรรณ องคมนตรี ร่วมกับมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ เดินทางมาตรวจเยี่ยมผู้ประสบภัย พร้อมอัญเชิญถุงพระราชทาน มอบให้แก่ผู้ประสบภัยจากเหตุเพลิงไหม้ จำนวน 2 ครอบครัว ที่ โรงเรียนสุเหร่าคลองหนึ่ง ถนนสุเหร่าคลองหนึ่ง แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ

โดยมี พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว พ.ต.ท.วิทยากูล เอื้อยฉิมพลี รอง ผกก.ป.สน.คันนายาว นางละเอียด วัฒนศรี ผ.อ.เขตคลองสามวา พร้อมเจ้าหน้าที่เขต คลองสามวา เจ้าหน้าที่ทหาร ร่วมให้การต้อนรับ

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 20 ต.ค.61 เวลาประมาณ 23.49 น. ที่ผ่านมา เกิดเหตุเพลิงไหม้ บ้านเลขที่ 664 ชอยสุเหร่าคลองหนึ่ง 16 แยก 2 มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 รายคือ นางสาวบุญช่วย ลิเซ็น ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะ เล็กน้อย นายนำชัย ขำมิน ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะ ขา หลัง เล็กน้อย จากการตรวจสอบหลังเพลิงสงบพบมีทรัพย์สินเสียหาย เป็น บ้านครึ่งตึกครึ่งไม้ สองชั้น เลขที่ 664 เสียหายทั้งหลัง และห้องเช่า 7 ห้อง โดยมี น.ส.สมจิตร ลิเซ็น และ บ้านครึ่งตึกครึ่งไม้ สองชั้น เลขที่ 652 เสียหายบางส่วน มี น.ส.กาญจนา ศรีประยูร เป็นเจ้าของบ้าน

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รานงาน