ข่าวChirawan Lewis ได้การยอมรับจากเวทีโลก..ส่งเสริมวัฒนธรรมไทยกระทั่งมีงานล้นมือ - kachon.com

Chirawan Lewis ได้การยอมรับจากเวทีโลก..ส่งเสริมวัฒนธรรมไทยกระทั่งมีงานล้นมือ
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

Chirawan Lewis เจ้าของผลิตภัณฑ์ JAL Fashion Uk หรือดีไซเนอร์ชื่อดังที่ผ่านเวทีระดับโลกนับไม่ถ้วน ได้นำทีม Make up artist Ladawan Phengprakhon เเละ Laksawadee Gurney บินไกลสู่เมืองเบอร์ลินประเทศเยอรมัน

งานนี้นับว่าเป็นกิจกรรมที่สนับสนุนเเละส่งเสริมวัฒนธรรมไทย โดยทางนิก Chirawan Lewis ได้นำยางพาราเเละชุดไทยไปเปิดตลาดที่ประเทศเยอรมัน พร้อมทั้งยังได้จัดถ่ายเเบบ โดยเปิดโอกาสให้เยาวชนทั่วโลกได้บินมาร่วมทำกิจกรรมและสัมผัสการทำงานของวงการต่างประเทศ ซึ่งจะมีการถ่ายเเบบตามโลเคชั่นต่างๆที่ทางโปรดักส์ชั่นกำหนด เเละจะมีการสัมภาษณ์พร้อมบันทึกเทปเพื่อออกรายการทีวีที่ประเทศไทย

ทั้งนี้ยังมีนักข่าวชื่อดังจากกรุงเบอร์ลิน ที่ต้องการเข้าร่วมชมกิจกรรมครั้งนี้เเละจะมีการสัมภาษณ์ออกข่าวที่เบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวอย่างดี เพราะนอกจากนักข่าวเเล้วยังมีทีมช่างภาพวงการแฟชั่นต่างประเทศที่ส่งผลงานมาเสนอเพื่อต้องการร่วมทำงานกับ JAL Fashion Uk โดยทางนิก Chirawan Lewis ได้เเจ้งจุดประสงค์คือต้องการสืบสานวัฒนธรรมไทยเเละส่งเสริมเกษตรกรไทยให้คนทั่วโลกรู้จักชุดไทยเเละการเกษตรมากขึ้น

อีกทั้งยังได้งานร่วมมือจากคุณมนัสนันท์ ครูซ หรือคุณดวงจากประเทศสโลวีเนีย ที่ได้นำเยาวชนมาร่วมในครั้งนี้ โดยหนึ่งในนั้นคงจะไม่พ้น บุตรสาวของคุณดวง ISABELA KIM KRULC MISS THAILAND INTERNATIONAL 2018 GERMANY งานนี้นิก Chirawan Lewis ยังประกาศแต่งตั้งให้น้องขิมเป็นพรีเซนเตอร์ในครั้งนี้ด้วย

นับว่าเป็นกระเเสฮือฮาในต่างแดน ที่ JAL Fashion Uk แบรนด์ไทยแบรนด์เเรกที่ขึ้นรันเวย์ของลอนดอนแฟชั่นวีค เเละเป็นแบรนด์ไทยที่ได้ร่วมงานกับคุณโรนัลโดนักเตะชื่อดังระดับโลกเเละครอบครัว พร้อมทั้งยังได้เข้าพบเพรสสิเดนท์ของเเฟชั่นฟิล์มของประเทศอังกฤษ JAL Fashion Uk ร่วมงานรันเวย์ระดับโลกมาเเล้วทั้งหมด 8 ประเทศ ได้รับรางวัลอวอร์ดมากมายจากผลงานที่การันตีในวงการแฟชั่นต่างประเทศ จนตอนนี้กระแสวงการต่างประเทศถึงกับต้องเรียนเชิญให้ทางนิก Chirawan Lewis บินไปร่วมงานโดยเสนอที่พักเเละสวัสดิการมากมายเพื่ออยากร่วมงานกับดีไซเนอร์คนนี้ เเละเธอยังเป็นดีไซเนอร์ที่กล้าแคนเซิลงานใหญ่ๆ 10 ประเทศในเดือนเดียว โดยให้เหตุผลว่า ต้องการนำเสนอที่ผลงานมากกว่าปริมาณ เเละล่าสุดมีการเซ็นสัญญาทำงานให้ประเทศอังกฤษเป็นที่เรียบร้อย

งานนี้นับว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว วันที่เสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2018ที่จะถึงนี้จะเป็นการถ่ายเเบบพร้อมเทรนนิ่งเเละซุ้มคัดนางเเบบเพื่อร่วมงานระดับโลกรันเวย์ต่อไป สำหรับท่านใดที่สนใจหรือมีธุระกิจไทยในต่างประเทศสามารถเข้าร่วมสนับสนุนกิจกรรมไทยในเบอร์ลินได้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook: JAL Fashion Uk Instagram: JALFashion_Official Twitter: JAL Fashion Uk

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน