ข่าว“ลพ.อ๊อด” วัดสายไหม พุทธาภิเษก วัตถุมงคล เข้มขลังทรงพลัง เพื่อสร้างวัดสายไหมแห่งที่ 2 จ.พระนครศรีอยุธยา - kachon.com

“ลพ.อ๊อด” วัดสายไหม พุทธาภิเษก วัตถุมงคล เข้มขลังทรงพลัง เพื่อสร้างวัดสายไหมแห่งที่ 2 จ.พระนครศรีอยุธยา
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ต.ค. เวลา 16.15 น. พระครูปลัดอิทธิพล ปธานิโก หรือหลวงพ่ออ๊อด เจ้าอาวาสวัดสายไหม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เมตตาเป็นประธานจุดเทียนชัยมงคล และนั่งปรกอธิษฐานจิต วัตถุมงคล ประกอบด้วย 1.พระพุทธมุนีนิลกาล พระสิวลี (แบบหล่อโบราณ) ,2.แหวน อายุวัฒนมงคล 59 ,3.พระสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 1 .และ4.พระพุทธมุนีนิลกาฬ ศิลปะเชียงแสนสิงห์ 1 สร้างจากแร่รัตนชาติ คือ “นิล” ที่มีความพิเศษในตัว ที่ศาลาการเปรียญ วัดสายไหม หลวงพ่อเมตตานั่งอธิฐานจิตอย่างเต็มกำลังตลอด 2.19 นาที ชั่วโมง โดยมีพระพิธีเจริญพระพุทธมนต์ สวดมนตร์พระคาถาครอบจักรวาล 108 จบ จากนั้นสวดชะยันโต

วัตถุมงคล ชุดนี้หลวงพ่อท่านตั้งใจในการจัดสร้างเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งท่านได้อธิษฐานจิตตลอดไตรมาศ(3เดือน) หรือช่วงเข้าพรรษาปี 2561 ทันได้นั่งอธิฐานจิตในช่วงทำวัดเช้า-เย็น ของทุกวัน ท่านใดที่พลาดโอกาศในการจองแล้วหากต้องการบูชา สำหรับท่านที่ยังไม่ไ้ด้สั่งจองกับทางวัด จะมีวัตถุมงคลอยู่บ้างในบางรุ่นที่ยังพอมีอยู่ ให้สอบถามได้ที่จุดจำหน่ายวัตถุมงคล วัดสายไหม

โดยทางหลวงพ่อท่านนำปัจจัยที่ญาติโยมมีจิตศรัทธาร่วมทำบุญกับทางวัด ไปสมทบทุนจัดสร้างวัดสายไหม 2 จ.พระนครศรีอยุธยา ท่านที่สั่งจองไว้กับทางวัด แล้วให้มารับวัตถุมงคลที่จุดจำหน่ายวัตถุมงคล วัดสายไหม ตั้งแต่วันที่ 26 ต.ค.61 เป็นต้นไป

สำหรับท่านที่ต้องการร่วมบุญ สร้างวัดสายไหมแห่งที่ 2 ที่จ.พระนครศรีอยุทธยา ทางหลวงพ่ออ๊อด ท่านได้ตั้งใจแล้วว่าจะดำเนินการจัดสร้างให้แล้วเสร็จ เพื่อเป็นการเผยแพร่พุทธศาสนา ของเราชาวพุทธ และให้อยู่คู่กับลูกหลานไปสืบนานเท่านาน สอบถามได้ที่วัดสายไหม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้ทุกวัน

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน