ข่าวอสังหาฯพารวย สัมนาการกุศล ครั้งที่ 1 - kachon.com

อสังหาฯพารวย สัมนาการกุศล ครั้งที่ 1
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

อิทธิศักดิ์ เห็นใจชน ประธานบริหาร โครงการศรีราชาโกลเด้นเฮ้าส์ , นัยนา บรรดาศักดิ์ ประธานบริหาร บริษัท มารีน ธุรกิจ กรุ๊ป จำกัด และ สุชารัตน์ แก้วประเสริฐ ประธานบริหาร บริษัทยูลิงค์ เอเจนซี่ จำกัด 3 ทหารเสือ แห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ภูมิภาค ผนึกกำลัง ร่วมกันจัดงาน อสังหาฯพารวย สัมมนาการกุศล ครั้งที่ 1 เพื่อเป็นเวทีที่สำคัญในการรวมกลุ่มผู้ที่อยู่ในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ได้มาบูรณาการทางความคิด กำหนดทิศทาง รับทราบปัญหา วิพากย์อุปสรรคและหารือถึงการเตรียมความพร้อมเพื่อยกระดับอสังหาฯไทยในยุค 4.0 อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป

สำหรับรายละเอียดการจัดงาน อสังหาฯพารวย สัมนาการกุศล ครั้งที่ 1 ได้รับเกียรติ์จากผู้ทรงคุณวุฒิหลากหลายท่านมาแชร์ทิศทางและการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ได้อย่างน่าสนใจ พร้อมกันนี้ในช่วงบ่ายยังมีเทคนิคการสร้างแบรนด์และกิจกรรมร่วมสนุกที่ผู้เข้ารับการอบรมจะได้สร้างมิตรสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกัน

อสังหาฯพารวย สัมนาการกุศล ครั้งที่ 1 ในวันอาทิตย์ที่ 21 ต.ค 2561 ณ รร. มิราเคิลแกรนด์ หลักสี่ กรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา8.30น.-17.30 น. ค่าสัมมนาท่านละ 1,500 บาท โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้1. ทอดกฐินวัดบ้านโนนสะอาด อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น 2.มอบทุนให้ 4 โรงเรียน 1.โรงเรียนบ้านโนนบุรุษ 2.โรงเรียนบ้านร่องแซง 3.โรงเรียนบ้านหนองคะเค 4.โรงเรียนบ้านกุดเข้ ห้วยบง 3.มอบอุปกรณ์ของใช้ชีวิตประจำวัน เลี้ยงอาหารกลางวันเด็กพิการ ณ มูลนิธิฟื้นฟูอาชีพคนพิการขอนแก่น

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 09 6562 4699 (ปิ๊ก) และ 09 1719 6953 (ชัย) โดยสามารถโอนเงินค่าสมัคร เข้าบัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 046-1-22715-5 ชื่อบัญชี น.ส.นัยนา บรรดาศักดิ์ เพื่อ การกุศลอสังหาฯสัญจร มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดโลกทัศน์ในวงการอสังหาริมทรัพย์ฯไทยไปด้วยกัน และคุณจะได้อิ่มทั้งความรู้ และอิ่มบุญ รวมทั้งได้มิตรที่ดีเพื่อต่อยอดการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในอนาคตต่อไป

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน