ข่าวเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป คว้ารางวัล Aon Best Employers Thailand 2018 สุดยอดนายจ้างดีเด่นแห่งประเทศไทย ประจำปี 2018 - kachon.com

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป คว้ารางวัล Aon Best Employers Thailand 2018 สุดยอดนายจ้างดีเด่นแห่งประเทศไทย ประจำปี 2018
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

วิชญะ พูลวรลักษณ์ ในนาม บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัล “สุดยอดนายจ้างดีเด่นแห่งประเทศไทย ประจำปี 2018” (Aon Best Employers Thailand 2018) ซึ่งจัดโดย บริษัท เอออน ฮิววิท ประเทศไทย ร่วมกับ สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยมี ฐิตาภัสร์ อิสราพรพัฒน์, อภิรักษ์ วาราชนนท์, นิธิ พัฒนภักดี, อภิชาติ คงชัย, นรุตม์ เจียรสนอง และ นิพนธ์ สุนทราจารย์ มาร่วมแสดงความยินดีด้วย ณ ห้องฉัตราบอลรูม โรงแรมสยามเคมปินสกี้

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เรามีนโยบายหลักที่เน้นให้ความสำคัญต่อการบริหารจัดการและการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ โดยเฉพาะเรื่องของ “คน” ได้วางนโยบายอย่างชัดเจนและให้ความสำคัญเรื่องนี้เป็นอันดับหนึ่งตั้งแต่เริ่มต้นธุรกิจมา จึงเป็นที่มาของแผนงานเรื่องทรัพยากรบุคคล ที่ตอบโจทย์ธุรกิจและรักษาบุคลากรที่ได้ชื่อว่าดีที่สุดองค์กรหนึ่งของประเทศไทย ซึ่งสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของโครงการสุดยอดนายจ้างดีเด่นที่ต้องการมอบรางวัลให้กับองค์กรที่แสดงให้เห็นถึงความผูกพันของพนักงาน ประสิทธิภาพของผู้นำ ภาพลักษณ์องค์กร และวัฒนธรรมในองค์กร เพื่อขับเคลื่อน ผลการดำเนินงานให้สูงขึ้น เป็นรางวัลที่เกิดจากการสำรวจความผูกพันของนายจ้างกับพนักงานจากหลากหลายอุตสาหกรรม ผ่านปัจจัยต่าง ๆ ที่ใช้ในการประเมินในระดับสากลที่ได้รับการยอมรับมากที่สุด นี่คืออีกหนึ่งความภาคภูมิใจของพวกเรา...ครอบครัวเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมจะยึดนโยบายพัฒนาการดำเนินงานผ่านทรัพยากรบุคลากรซึ่งถือเป็นทรัพย์สินอันมีค่าและจะรักษาไว้อย่างดีที่สุด

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน