ข่าวอิ๋งอิ๋ง พิธีกรดังเผยศรัทธาดวงวิญญาณบุรพกษัตริย์เผยเคยมีประสบการณ์ความศักดิ์สิทธิ์ - kachon.com

อิ๋งอิ๋ง พิธีกรดังเผยศรัทธาดวงวิญญาณบุรพกษัตริย์เผยเคยมีประสบการณ์ความศักดิ์สิทธิ์
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

อิ๋งอิ๋ง พิธีกรดังเผยศรัทธาดวงวิญญาณบุรพกษัตริย์เผยเคยมีประสบการณ์ความศักดิ์สิทธิ์

จากการผ่านประสบการณ์จากการถ่ายทำเรื่องราวของบุรพกษัตริย์มาอย่างมากมาย โดยเฉพาะตอนนี้กำลังลุยถ่ายทำเรื่องราวของสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชเนื่องในครบ 250 ปีกรุงธนบุรี ซึ่งอิ๋งอิ๋งก็เผยว่ามีเรื่องแปลกทีตนได้พบกับคนที่เกิดวันที่เดียวกัน เดือนเดียวกันถึงสองคน ซึ่งต่างมีใจเคารพรักในสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชอย่างยิ่ง นอกจากนี้แล้วคุณอิ๋งอิ๋ง หรือ ดร.สิทธิณี กิตติสิทโธ(อิ๋งอิ๋ง) เจ้าของและผู้ดำเนินรายการ คนไทยใต้ร่มราชัน ออกอากาศทาง ททบ5 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.30-16.00 น. และรายการเปิดโลกสดใส ออกอากาศทุกวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 16.30-17.00 น. ทาง ททบ5

ขอเชิญร่วมงานพิธีมหาพุทธามหาเทวาภิเษก เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คลิ๊ก
ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ยังเปิดเผยว่าจากการไปถ่ายทำสถานที่ต่างๆมานั้น หลายครั้งพบเรื่องเร้นลับที่หาคำตอบไม่ได้ เช่นครั้งหนึ่งขณะกำลังจะกลับจากพิษณุโลก คนขับรถเกิดขับรถหลงไปหลงมา จนต้องจอดตรงอนุเสารีย์พระนางสุพรรณกัลยา ในขณะนั้นอยู่ๆพี่ตุ้มหนึ่งในคณะที่ไปด้วยกันก็อยากลงไปกราบอนุเสารีย์พระสุพรรณกัลยาพอลงจากรถปุ๊บปรากฏว่าพี่ตุ้มร้องไห้โฮออกมาอย่างไม่รู้สาเหตุ ตนเองและคนในคณะต่างเกิดอาการขนลุก ทำให้อดคิดไม่ได้ว่า. สิ่งศักดิ์สิทธิ์บางอย่างอาจบันดาลให้เราหลงทางเพื่อที่จะให้มาสักการะพระสุพรรณกัลยา ยิ่งคิดก็ยิ่งขนลุก ในที่สุดตนและคณะก็ต้องเวียนกลับมาเพื่อถ่ายทำเรื่องพระสุพรรณกัลยา โดยออกอากาศทาง ททบ.5. ในรายการคนไทยใต้ร่มราชัน วันอาทิตย์เวลา 15.30-16.00 น. ซึ่งก็ออกอากาศผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

สำหรับตนเชื่อสนิทใจว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีอยู่จริง ดวงพระวิญญาณของบุรพกษัตริย์ตลอดจนบุคคลสำคัญ บรรพบุรุษของไทยเราล้วนยังคงมองเราลูกหลานดูพวกเราอยู่ว่าได้ระลึกถึงท่านบ้างหรือไม่ได้ทำอะไรเพื่อแผ่นดิน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์มากน้อยแค่ไหน ท่านเหล่านั้นล้วนคอยปกป้องคุ้มครองพวกเราทุกคน ตนจึงอยากเชิญชวนทุกท่านร่วมกันสำนึกในคุณของบุรพกษัตริย์แต่ร่วมใจจงรักภักดีค่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ก็จะทำให้ตัวเราเองอยู่เย็นเป็นสุขทั้งประเทศชาติบ้านเมืองก็จะพลอยร่มเย็นเป็นสุขไปด้วย

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ไก่ ทิพย์จักร by กะฉ่อน บรรณาธิการข่าวพระเครื่องและศาสนา รายงาน