ข่าวร่วมสนุก โหวตเส้นทางตามรอยศาสตร์พระราชา..ลุ้นแพคเกจท่องเที่ยวตามรอยศาสตร์พระราชา ฟรี !!! - kachon.com

ร่วมสนุก โหวตเส้นทางตามรอยศาสตร์พระราชา..ลุ้นแพคเกจท่องเที่ยวตามรอยศาสตร์พระราชา ฟรี !!!
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

หลังจากประสบความสำเร็จใน “โครงการตามรอยศาสตร์พระราชา เพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน” เมื่อปีที่ผ่านมา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ต่อยอดโครงการสู่ปีที่ 2 กับโครงการแหล่งท่องเที่ยวตามรอยศาสตร์พระราชา สู่การเชื่อมโยงแอ่งท่องเที่ยว เพื่อเผยแพร่ “ศาสตร์พระราชา” กับการท่องเที่ยวยั่งยืนสู่ระดับสากล ด้วยการเชื้อเชิญเหล่าทูตานุทูตร่วมเดินทางสัมผัสประสบการณ์โครงการในพระราชดำริ และทำกิจกรรมการเรียนรู้ร่วมกับชุมชน ใน 5 เส้นทาง ประกอบด้วย เส้นทางจังหวัดเชียงใหม่ , บุรีรัมย์ , ราชบุรี – นครปฐม , ระยอง และนครศรีธรรมราช

นอกจากการส่งเสริมและเผยแพร่เส้นทางท่องเที่ยวตามรอยศาสตร์พระราชา สู่นานาชาติ ททท. ขอเชิญผู้สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ ด้วยการร่วมสนุก โหวตเลือกเส้นทางท่องเที่ยวตามรอยศาสตร์พระราชา 1 ในดวงใจ จาก 5 เส้นทาง ที่คุณชื่นชอบมากที่สุด พร้อมลุ้นรางวัลแพ็กเกจท่องเที่ยวตามรอยศาสตร์พระราชาฯ ฟรี ! โดยผู้สนใจสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ www.tourismthailand.org/kingwisdom คลิกดูรายละเอียดของแต่ละเส้นทาง จากนั้นเลือกเส้นทางที่คุณชื่นชอบ พร้อมแชร์กิจกรรมร่วมสนุกผ่านเฟซบุ๊ค เพียงเท่านี้คุณก็สามารถรอลุ้นรางวัลรับแพ็คเกจท่องเที่ยวของโครงการฯ จำนวน 50 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 6 แสนบาท ได้เลยทันที !

วิธีร่วมสนุกเพียงล็อกอินเข้าสู่ระบบเว็บไซต์ www.tourismthailand.org/kingwisdom หลังจากนั้นโหวตเส้นทางที่คุณชื่นชอบ จำนวน 1 เส้นทาง พร้อมแชร์กิจกรรมลงบน Facebook ของตนเอง และตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ (Public) ผู้สนใจสามารถเล่นกิจกรรมได้ไม่จำกัดจำนวน โดยสามารถทำการโหวตได้ทุก ๆ 1 ชั่วโมง

สามารถร่วมโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม พ.ศ. 2561 โดยทางโครงการจะประกาศผลในวันที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2561

 

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน