ข่าว“น้องปริ้นท์เตอร์-ณัฐนรี”รับรางวัล“นาคราช”..หนึ่งในเยาวชนต้นแบบที่สมควรได้รับยกย่อง - kachon.com

“น้องปริ้นท์เตอร์-ณัฐนรี”รับรางวัล“นาคราช”..หนึ่งในเยาวชนต้นแบบที่สมควรได้รับยกย่อง
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เยาวชนที่มีความสามารถ และทำความดี สมควรที่จะเป็นเยาวชนต้นแบบที่ได้รับการยกย่อง สร้างความภูมิใจให้กับผู้ปกครอง ดังเช่น “น้องปริ้นท์เตอร์-ณัฐนรี ศรีอภิรัฐ” ที่มีผู้เสนอชื่อให้ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย โดยน้องปริ้นเตอร์ มีทักษะความสามารถหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นร้องเพลง รำไทย ว่ายน้ำ เดินแบบ และการแสดง

น้องปริ้นเตอร์-ณัฐนรี เคยมีผลงานการแสดงมาแล้วมากมาย ทั้งแสดงในเอ็มวีเพลง“พ่อแม่ของฉัน” ของศิลปิน“หนึ่ง ไอโอดีน”,ออกรายการ“พาเหรดซุปปอร์คิดส์”ทางช่อง wish channel,แสดงละคร “ปลาบู่ทอง” ช่องbright tv พร้อมทั้งงานเดินแบบเวทีสำคัญและถ่ายโฆษณสินค้าอีกนับไม่ถ้วน และยังเคยออกซิงเกิ้ลเพลง“เป็นแฟนไปเลยมั๊ย”

สำหรับรางวัลสำคัญและการได้เป็นตัวแทนเยาวชนในกิจกรรมต่างๆ ของน้องปริ้นเตอร์ ก็มีไม่น้อยเช่นกัน อาทิ ได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัลเด็กและเยาวชนดีเด่นนำชื่อเสียงสู่ประเทศชาติ ประจำปี 2560 โดยได้รับมอบจาก“ธีระเกียรติ เจริญเศรษฐศิลป์” รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล /รางวัลเยาวชนต้นแบบศีล 5 โครงการสร้างความปรองดองสมานฉันท์ "หมู่บ้านรักษาศีล5" / รางวัลยุวทูตน้อย สายสัมพันธ์ 2 แผ่นดินไทยกัมพูชา โครงการเดินวิ่งการกุศล เพื่อหาเงินจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์มอบให้ โรงพยาบาลน้ำยืน จ.อุบลราชธานี / รางวัลเยาวชนไทยในนามต้นกล้าของแผ่นดิน ร่วมบันทึกเสียงเพลงโปรเจค เพื่อชาติ ร่วมกับ มูลนิธิเทิดทูนธงไทย ฯลฯ

ล่าสุดได้สร้างความภูมิใจให้คุณพ่อคุณแม่อีกครั้ง ในงานประกาศผลดาราอินไซด์อวอร์ด ซึ่งได้รับรางวัล “นาคราช”สาขาเยาวชนต้นแบบดีเด่นแห่งปี 2561 โดยงานนี้มีคนดังจากหลายแวดวง รวมทั้งวงการบันเทิงเข้าร่วมรับรางวัล โดยมีหม่อมราชวงศ์มาลินี จักรพันธุ์ ประธานผู้มอบรางวัล ณ สำนักงานใหญ่บริษัท ทีโอที จำกัด ( มหาชน ) ถนนแจ้งวัฒนะ

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน