ข่าว“Mooi Thailand”แบรนด์ไทยสู่ตลาดสากล ..ธนันธร สุทธิภาสพล”เผยเคล็ดเน้นความจริงใจ - kachon.com

“Mooi Thailand”แบรนด์ไทยสู่ตลาดสากล ..ธนันธร สุทธิภาสพล”เผยเคล็ดเน้นความจริงใจ
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

คุณธนันธร สุทธิภาสพล เจ้าของผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผมแบรนด์คนไทยที่คัดสรรคุณภาพ เล็งเห็นความต้องการของผู้บริโภค ขยายฐานตลาดเอเซีย สู่ตลาดโลก ด้วยผลิตภัณฑ์ Mooi  ก้าวไกลสู่ท้องตลาดระดับสากล

บริษัท โมอิ เอนริช จำกัด เริ่มก่อตั้งในปี 2557 เริ่มจากการที่ “คุณมด” หรือ “คุณธนันธร สุทธิภาสพล” CEO ที่เป็นคนชอบทำสีผม จึงต้องมีการฟอกสีบ่อยๆ ซึ่งปัญหาที่ตามมาคือ ทำให้เส้นผมแห้ง แม้จะใช้ยาบำรุงผมที่ขายตามท้องตลาดแล้ว แต่ก็ไม่ช่วยให้เส้นผมดีขึ้น คุณมดจึงพยายามคิดค้นผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมที่สามารถตอบโจทย์การแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น กระทั่งพบเคราตินเข้มข้นจากอเมริกา จึงเป็นจุดเริ่มต้นของผลิตภัณฑ์ Mooi 

ด้วยจุดเด่นของการเป็นผลิตภัณฑ์ Mooi  คือ ฟื้นฟูผมแห้งเสีย ให้กลับมามีสุขภาพดีเช่นเดิมโดยบริษัท Mooi Enrich  มุ่งมั่นในการคิดค้นและพัฒนาวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อบำรุงเส้นผม พยายามตอบโจทย์ปัญหาของผู้บริโภค โดยใช้ฐานการผลิตในต่างประเทศที่มีมาตรฐานเทคโนโลยีทันสมัย

ผลิตภัณฑ์ Mooi  ประกอบด้วยคุณสมบัติบำรุงรากผม ปรับสภาพและสร้างความชุ่มชื้นเส้นผม ซึ่งกุลยุทธ์การตลาดหลักของแบรนด์ Mooi  คือการทำการตลาดเเบบ Word of Mouth คือการให้ลูกค้าเป็นผู้บอกต่อถึงสรรพคุณของตัวผลิตภัณฑ์ ว่าตนเองใช้เเล้วสามารถเเก้ไขปัญหาของเส้นผมของตัวเองได้อย่างไรบ้าง จึงช่วยเพิ่มยอดขายที่จะมาจากความต้องการของผู้บริโภคอย่างเเท้จริง

สิ่งสำคัญที่เป็นหัวใจหลักของสินค้า คือความจริงใจต่อลูกค้าเเละทีมงานทุกคนบรรจงใส่ในทุกขั้นตอน จึงสามารถขยายตลาดไปสู่ต่างประเทศในเวลาอันรวดเร็ว นับเป็นหนึ่งในเเบรนด์สินค้าของคนไทยที่มีต่างชาติสนใจนำไปทำการตลาดในต่างประเทศมากมาย รวมทั้งภาพลักษณ์ของเเบรนด์ ทำให้เกิดการยอมรับ

เหนือสิ่งอื่นใด คือ การได้ช่วยสร้างอาชีพ สร้างคนให้มีรายได้เพิ่มขึ้น มีหลายคนที่เริ่มต้นจากศูนย์ ปัจจุบันมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น คุณธนันธร สุทธิภาสพล ให้แง่คิดว่าอยากให้ผู้บริหารรุ่นใหม่คิดบวก คิดพัฒนาโฟกัสปัญหา เเละมองหาโอกาสตลอดเวลา จะทำให้ธุรกิจพัฒนาเเละเจริญก้าวหน้าขึ้นได้

ตอนนี้ผลิตภัณฑ์ Mooi  ส่งออกไปหลายประเทศ เช่น ประเทศ สปป.ลาว / เมียนม่า / มาเลเซีย / อินโดนีเซีย เเละประเทศอังกฤษ ล่าสุดทาง CEO ได้มอบผลิตภัณฑ์ให้กับนางเเบบรันเวย์เเฟชั่นวีครันเวย์ระดับโลกของ PFW13 ที่กรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ ซึ่งกระเเสตอบรับดีเกินคาดหมาย

สำหรับท่านใดสนใจมาร่วมทำธุรกิจออนไลน์กับ Mooi สามารถติดต่อได้ที่ facebook fanpage mooi thailand หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทย Line @mooithailand

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน